Những lợi ích đặc biệt của khóa học lái xe tại quận 12

Thảo luận trong 'Hỏi & đáp học thi bằng lái' bắt đầu bởi minhtao1987, 29/4/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    361
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đăng ký học lái xe tại trung tâm dạy lái xe ô tô Tiến Thành bạn sẽ có lịch học ngay với học cực rẻ nhất. Chương trình dạy chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế giáo viên dạy nhiệt tình học là hiểu và nhớ thi là đậu. Thời gian lấy bằng tại trung tâm đào tạo lái xe Tiến Thành là nhanh nhất so với các trung tâm khác tại thành phố Hồ Chí Minh.
    Bạn hãy đến với trung tâm Tiến Thành bạn sẽ cảm thấy sự chuyên nghiệp và cách phục vụ các nhân viên trung tâm rất nhiệt tình và chu đáo. Thái độ phục vụ ân cần và hiếu khách giống như câu vừa lòng khách đến vừa lòng khách đi.
    Với khóa học lái xe ô tô tại quận 12 trung tâm sẽ có chương trình đặc biệt và nhiều ưu đãi bất ngờ hơn hẳn so với các trung tâm khác giáo viên giảng dạy chuyên nghiệp, thời gian đào tạo là nhanh nhất với 3 tháng là có thể lấy bằng lái xe.

    Trung tâm dạy lái xe Tiến Thành luôn được sự quan tâm của nhiều khách đã từng học tại trung tâm bằng chứng là hằng tháng số lượng đăng ký học bằng lái xe tại trung tâm luôn đạt trên 200 học viên đăng ký.
    [​IMG]
    Với khóa học lái xe ô tô tại quận 12 trung tâm muốn nâng chất lượng đào tạo lái xe cho người dân và tạo điều kiện thuận lợi cho việc học lái xe máy và bằng lái xe khác như: bằng lái xe ô tô hạng B1 B2 hạng C và D. Các dịch vụ nâng bằng lái xe bổ túc tay lái xe ô tô.
    Lịch khai giảng các khóa học lái xe ô tô tại quận 12. Xem chi tiết tại:
    http://hoclaixevn.com/truong-day-lai-xe-tien-thanh-uy-tin-nhat-tphcm/
    Hạng B2 khai giảng thường xuyên mỗi tuần.
    Hạng B2 khai giảng thường xuyên 3 tháng sẽ được thi tốt nghiệp.
    Nếu bạn đang sinh sống và làm việc ở quận 12 và muốn đăng ký học lái xe tại quận 12 có thể liên hệ tại:
    Tại văn phòng:
    Số 45 Đường Bùi Đình Túy Phường 26 Quận Bình Thạnh
    Số 35 Đường 11 Phường 13 Quận 6
    Chúng tôi không quan trọng đến việc anh chị có theo học tại trường chúng tôi hay không. Nhưng nếu anh chị đang cần chúng tôi hỗ trợ bất cứ thông tin gì thì cứ liên hệ về cho chúng tôi qua phòng tuyển sinh của trường bạn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này