Những điều cần biết khi phun lông mày Ombre

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 4/5/23.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phun lông mày Ombre là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em yêu thích. Nhờ điểm mạnh về màu sắc tự nhiên, hiệu ứng chân thật giúp gương mặt các chị em có chiều sâu hơn mà vẫn giữ được sắc đẹp tự nhiên vốn có. Hãy cùng https://tipsthammy.blogspot.com/ tìm hiểu tất tần tật về công nghệ phun mày Ombre trong nội dung bài viết bên dưới đây!

    [​IMG]

    Đôi nét về phun mày Ombre
    Ombre Có nghĩa là sự hòa trộn màu sắc từ nhạt sang đậm hay từ màu này sang màu khác. Phun mày Ombre là kỹ thuật đi màu để tạo ra một đôi chân mày nhạt ở đầu & đậm dần về phía đuôi.

    điểm khác biệt của phun mày Ombre so với công nghệ phun xăm cổ xưa là việc biến hóa màu sắc từ nhạt sang đậm tạo nên nét trẻ đẹp tự nhiên như chân mày thật. Mang lại cho bạn một đôi lông mày mềm mại, sắc sảo hơn đối với công nghệ kỹ thuật phun xăm cũ.

    công nghệ chạm hạt chân mày Ombre mang đến một vài ưu điểm như sau:

    • bảo đảm độ lên màu đều đẹp, giữ màu được trong thời gian dài.
    • Chân mày rất là tinh tế, quyết rũ và giữ được nét xinh tươi tự nhiên.
    • Màu mực được phân phối đậm nhạt hợp lý như lông mày thật, khỏi bị đóng khung như phương pháp phun xăm cũ.
    [​IMG]

    Điều nên biết khi tiến hành phun mày Ombre
    Đối tượng nên phun mày hiệu ứng Ombre
    Phun mày Ombre là phương thức làm đẹp với công nghệ kỹ thuật hiện đại, tiên tiến. Sau đây là những đối tượng mà những chuyên gia làm đẹp cho rằng nên sử dụng cách thức phun mày hiệu ứng Ombre:

    • những người có chân mày đậm ở đầu nhưng nhạt phần đuôi.
    • người chủ chân mày thưa, nhạt màu hoặc tệ hơn là sẽ không tồn tại lông mày.
    • Chân mày hiện có không cân đối với tỉ lệ gương mặt.
    • Người đã có lần thẩm mỹ chân mày muốn làm lại hoặc người chưa từng sử dụng các phương pháp làm chân mày khác.
    • đàn bà trung niên chân mày yếu, dễ rụng.
    [​IMG]

    Lưu ý một trong những màu phun Ombre đc yêu thích nhất
    điểm khác biệt của phương pháp phun Ombre là thời gian làm việc lên màu tự nhiên. Việc lựa chọn màu lông mày phù hợp với màu da, đậm cá tính & màu tóc là vô cùng cần thiết. Điều đó sẽ quyết định sự phù hợp của chân mày với khuôn mặt. Theo các Chuyên Viên tại SeoulSpa.Vn, bạn nên chọn màu lông mày nhạt hơn 1 tới 2 tông so với màu tóc. Một số màu phun Ombre đc yêu thích như:

    • màu nâu tây: đây là màu lông mày được rất nhiều chị em yêu thích vì thế hợp với đa số làn da, kể cả các nàng sở hữu màu da bánh mật, rám nắng. Lông mày màu nâu tây giúp gương mặt bạn trở nên trẻ trung và đậm cá tính hơn.
    • màu nâu socola: Một màu lông mày an toàn và đáng tin cậy dành cho những bạn nữ dưới 30 tuổi. Đây là gam màu chủ yếu nhưng không kém phần quý phái giúp khuôn mặt chị em phụ nữ giữ được sự tươi tắnvà thần thái trên khuôn mặt.
    • màu nâu khói: Lông mày nâu khói là sự lựa chọn giành riêng cho các chị em thích phong cách đậm cá tính. Kiểu lông màu này siêu phù hợp với các thiếu nữ sở hữu khuôn mặt thon siêu nhỏ, đường nét cân đối. Lúc đã sử dụng màu nâu khói cho lông mày, bạn không nên kết phù hợp với màu tóc quá sặc sỡ. Điều này khiến cho tổng thể mất đi sự hài hòa.
    tới với dịch vụ phun mày chạm hạt Ombre tại SeoulSpa.Vn, các chuyên gia làm đẹp sẽ tư vấn chi tiết màu lông mày & dáng chân mày tử vi phong thủy phù hợp với từng đối tượng quý khách hàng.

    >>> Xem thêm: phun mày Shading đẹp - Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này