Những đất nước bạn nên tới 1 lần trong đời

Thảo luận trong 'Giải trí - Ăn chơi' bắt đầu bởi ichimi, 22/10/16.

  1. ichimi

    ichimi Expired VIP

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Xứ sở xương mù – Anh

    đến với Vương quốc Anh trong tháng 10 này, bạn sẽ có dịp được chiêm ngưỡng sắc vàng của rừng cây thay lá. các điểm du lịch nức tiếng ở Anh mà bạn tuyệt đối ko được bỏ qua.

    [​IMG]


    • Hồ District được du khách biết tới có địa hình chủ yếu là hồ và núi. đặc biệt, đây cũng là hồ sâu và dài nhất nước Anh. đến đây, bạn sẽ bị cuốn hút bởi những đồi đá cao dưới bầu trời quang mây… phần nhiều góp phần tạo nên một quang cảnh khôn xiết lãng mạn.
    • Epping Forest chính là khu rừng cổ nằm ở phía đông nước Anh. Tháng 10 hàng năm, nơi đây thường diễn ra rất nhiều các hoạt động vui chơi tiêu khiển vô cùng thú vị như: Cưỡi ngựa, đạp xe đạp lên núi, đi bộ…



    tham dự lễ hội bia Đức

    Tháng 10 là tháng của những lễ hội ở Đức. Ngoài, lễ hội bia Đức nổi tiếng được tổ chức tại Munich, lễ hội ánh sáng ở thành thị Berlin và nhất là hội chợ nông sản Weimar – thường kéo dài khoảng vài ngày.

    Trong ngừng thi côngĐây, lễ hội ánh sáng (Festival of lights) ở thành phố Berlin vào tháng 10 hàng năm được xem là lễ hội thu hút phổ biến du khách nhất. tuy nhiên, thủ đô Berlin cộng là nơi tập trung phổ thông phòng trưng bày, triển lãm, các bảo tàng cộng nhiều nội dung âm nhạc có tầm cỡ quốc tế.

    [​IMG]

    Khám phá đất nước Chùa Vàng – Thái Lan

    Bạn sở hữu biết trong khoảng tháng 10 chi đến tháng 4 năm sau cũng chính là thời điểm xuất sắc nhất để thực hành hành trình du hý khám phá đất nước Thái Lan với vô số các danh thắng nổi danh cùng các lễ hội to nhất đất nước này.

    các lễ hội nổi bật nhất ở Thái Lan diễn ra chỉ mất khoảng này, bao gồm: Lễ hội ánh sáng Loy Krathong hay còn được gọi sở hữu dòng tên khá triều mến là Lễ bồ, thường diễn ra vào rằm tháng 12 âm lịch. đặc trưng, Tết cổ truyền Songkran diễn ra vào giữa tháng 4 và đông đảo các lễ hội khác đang chờ bạn khám phá.

    [​IMG]

    tới có Thái Lan chỉ mất khoảng này, bạn còn được khám phá các ngôi chùa tháp có kiến trúc đẹp hết sức độc đáo và tinh xảo, hòa mình cùng các bãi biển tuyệt đẹp và nhất là sắm tậu với giá cực phải chăng.

    Nguồn: http://dulichnamchau.org/liet-ke-nhung-dia-danh-du-lich-nuoc-ngoai-nen-di-trong-thang-10/
     
    Đang tải...
: du lich

Chia sẻ trang này