Những chú ý quan trọng khi bắt đầu tìm Drap giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi mymallbill1412, 20/3/17.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Drap bọc (còn gọi là Ga) hiện tại khá phong phú và phổ biến mẫu mã trên thị trường với các kiểu dáng, kích thước, màu sắc…cho người tiêu dùng lựu chọn. Nhưng hầu như bạn chỉ ưa chuộng đến màu sắc, kích thước thích hợp với tấm nệm mà xem nhẹ làm sao để sắm được được loại drap vừa hợp phong thủy cho gia đình mà vừa tậu được chất liệu tốt, tiêu dùng được lâu mà ko bị phai màu, giảm thiểu mua nhầm phải hàng fake

    Sau đây Doanh nghiệp TNHH TM và SX Wean chúng tôi xin bật mí đến bạn những cách quan trọng trước khi lựa mua các tấm drap bền, phải chăng và đẹp cho gia đình mà ko phải lăn tăn và lo ngại.

    1. Đo kích thước của tấm nệm

    Nhiều dòng nệm ngày nay hay được tính bằng size King, hoặc size Queen, tuy nhiên ra size King và Queen của drap thì lại với sự chênh lệch khác nhau trong quá trình chế tạo tùy vào nhà cung cấp nên bạn ko thể lựa chọn chung chung theo mức size cũng như của hãng chế tạo nào đó. Hoặc thời gian tiêu dùng nệm quá lâu, hay tình trạng bị xẹp lún, vận chuyển của gia đình hoặc bạn tìm các chiếc nệm ko chất lượng thì không đảm bảo được những số liệu chính xác như ban đầu để mua được hợp với loại drap. vì thế tốt hơn hết bạn cần đo xem kích thước của nệm mình là bao nhiêu để tìm được mẫu drap thật vừa vặn.

    [​IMG]

    2. Tìm địa điểm mua hàng

    Trước lúc sắm một tấm drap chất lượng và đẹp bạn phải cân nhắc xem mình chọn ở đại chỉ nào thì mới đáp ứng được cho nhu cầu của bạn, hay qua bạn bè giới thiệu mà để ko mất thời gian cũng như không mất công sức tới địa chỉ bán hàng mà lựa mua. Bên cạnh đó, ko nên bỏ qua dịch vụ khá tiện ích là việc mua bán qua mạng, dịch vụ này cho phép bạn thoải mái lựa tậu sản phẩm đảm bảo chất lượng và uy tín của đại lý bán hàng và có thể tìm ngay chỉ đơn giản với một cú click chuột. Và cho dù không muốn tậu sản phẩm qua mạng thì bạn cũng có được các thông tin cần thiết từ các nhân viên tư vấn của công ty về thông tin giá cả, thiết kế, chất liệu để so sánh và từ đó có thể mặc cả khi đi mua tại những shop khác. Công ty TNHH TM và SX Wean của chúng tôi xin giới thiệu bạn trang web của công ty để cho bạn tham khảo những sản phẩm của công ty với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay

    nếu bạn đang lan tăn thì hãy liên lạc ngay cùng chúng tôi để tư vấn giúp bạn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất.

    [​IMG]

    3. Lưu ý số lượng chỉ trên một inch vuông

    lúc chọn hàng tại các cửa hàng bạn bắt buộc nhìn kỹ trên nhãn của bất cứ mẫu drap giường tốt nào đều có số lượng sợi chỉ trên một inch vuông (6,4cm2). Số lượng sợi trên 1 inch vuông càng nhiều thì loại vải ấy càng đắt tiền, chất liệu thấp, thoáng mát đem đến sự vô tư cho người tiêu dùng. Tuy nhiên số lượng sợi càng đa dạng, cũng đồng nghĩa cùng việc sợi sẽ rất mỏng, khiến cho giảm độ bền của vải. vì thế tốt hơn hết là bạn nên chọn chất liệu vải với từ 200-300 sợi/inch sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như mức độ thoả thích cho bạn lúc dùng.

    4. Chất liệu của Drap

    [​IMG]

    Có thể sử dụng thêm các sản phẩm gối ôm cùng mẫu drap để tạo sự sự đồng bộ nhất

    Làm sao khi tìm được 1 loại Drap chất liệu thấp tiêu dùng lâu dài, không nhăn, ko quá nóng lúc nằm, không dễ lạnh cho bé lúc thay đổi thời tiết hoặc không bị kéo khỏi nệm lúc sử dụng mà vẫn thể hiện được sự sang trọng, ấm cúng mà thoáng mát của căn phòng bạn? hiện nay, drap giường cotton là một trong những mẫu drap phổ biến nhất được người sử dụng lựa mua. Bạn có thể lựa tậu theo sở thích hoặc mục đích sử dụng của bạn như sắm drap cho phòng ngủ vợ chồng, drap cho em bé, drap cho người cao tuổi, drap ở khách sạn, hoặc drap trong bệnh viện, trường học… Chẳng hạn, drap trải giường phòng ngủ của khách thì chất liệu phải là lụa, satin nhung thể hiện sự sang trọng. Với loại drap dành cho giường trẻ nhỏ, bạn nên giảm thiểu chất liệu flannel, vì nó có thể làm trẻ bị lạnh vào mùa mưa. Bạn cũng có thể sắm chọn bao gối bằng chất liệu khác để thử xem trẻ có thực sự hợp với loại vải ấy hay ko rồi hãy quyết định sắm drap trải giường cho bé.

    5. Đọc kỹ hướng dẫn tiêu dùng

    Trước lúc chọn hàng bạn cũng bắt buộc quan tâm đến hướng dẫn sử dụng của loại Drap mà bạn mua. Bạn nên biết loại nào giặt tay, loại nào giăt được bằng máy, nên phân theo màu sáng và tối trước lúc giặt… Chẳng hạn đối với những loại drap giường bằng lụa, bạn sẽ ko thể giặt và sấy bằng máy, mà bắt buộc giặt bằng tay và phơi dưới trời nắng nhẹ. Bạn ko có nhiều thời gian để giặt tay? vì thế hãy mua mẫu drap mà bạn có thể cho vào máy giặt. Những chỉ số sẽ được hướng dẫn cụ thể ở mỗi tấm drap ( ga giường) trước lúc bạn tìm hàng.

    Để có được sự lựa chọn đảm bảo nhất, xin liên hệ công ty TNHH Sản xuất & THƯƠNG MẠI WEAN sẽ đảm bảo cho bạn chọn được hàng xịn, tậu đúng mang giá niêm yết và được hưởng những chương trình ưu đãi, chế độ bảo hành tốt nhất của chúng tôi.
    Chúc bạn có những lựa chọn đúng đắn nhất cho ngôi nhà của mình !!!!!!!!!

    Xem thêm tại: http://congtynem.com/drap-108.aspx
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này