Những cách trị tàn nhang và vết thâm đơn giản

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi thammylamdep42, 23/9/16.

  1. thammylamdep42

    thammylamdep42 Active Member

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Làm sao để trị tàn nhang và vết thâm, trị tàn nhang bằng cách nào là câu hỏi nhiều rất chị em quan tâm. Mình sẽ chia sẻ với các bạn một số cách xóa mờ vết tàn nhang trên mặt nhanh chóng và hiệu quả nhất giúp chị em luôn tự tin với làn da đẹp khi đi dạo chơi.

    Trị tàn nhang có rất nhiều phương pháp phù hợp với mỗi loại da chị em có thể tham khảo nhiều cách trị tàn nhang rất hay do các bà mẹ chia sẻ ở đây nè : Cách trị tàn nhang hiệu quả lại còn đơn giản và không gây hại cho da

    1. Cách trị tàn nhang và vết thâm trên mặt với mật ong

    [​IMG]

    Công dụng từ mật ong cho làn da chắc ai cũng đã biết. Do có chứa nhiều dưỡng chất và rất nhiều vitamin cũng như các khoáng chất cần thiết, mật ong là cách trị tàn nhang và vết thâm trên mặt, cho bạn làn da đều màu, trắng sáng. Bạn chỉ cần bôi mật ong nguyên chất lên vùng da có tàn nhang, sau khoảng 20 phút bạn rửa sạch mặt với nước lạnh.

    2. Để trị hết tàn nhang tại nhà với dầu cám gạo

    [​IMG]

    Một trong những nguyên liệu từ tự nhiên rất được phụ nữ tại Nhật Bản ưa chuộng trong việc làm đẹp cho làn da chính là dầu cám gạo. Loại dầu nguyên chất này rất giàu vitamin E dưỡng chất giúp chống lão hóa da, ngăn ngừa nếp nhăn lại còn làm mờ tàn nhang tại nhà hiệu quả. Bạn chỉ cần nhỏ tinh dầu cám gạo rồi xoa đều lên vùng da có tàn nhang và massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút, sau đó lấy bông lau sạch rồi rửa sạch lại bằng nước ấm nhé.

    3. Làm thế nào để trị tàn nhang và vết thâm với cây lô hội

    [​IMG]

    Ngoài tính năng dưỡng ẩm, cây lô hội còn có đặc tính kháng viêm, không gây kích ứng cho da, giúp làm trắng da và trị tàn nhang và vết thâm. Sau khi rửa sạch mặt, ban xoa đều phần gel trong suốt ra tay và massage nhẹ nhàng lên da mặt. Bạn nên làm cách một tiếng trước khi đi ngủ và massage ít nhất 15 phút. Nếu da bạn thuộc loại da dầu thì nên massage kỹ và nhiều hơn 15 phút.

    4. Cách làm mất tàn nhang với nước cốt chanh

    [​IMG]

    Nước cốt chanh là các đơn giản nhất giúp bạn loại bỏ tàn nhang. Ngoài cách chấm nước cốt chanh trực tiếp lên vùng da có vết đốm, bạn có thể kết hợp nước cốt chanh với mật ong hoặc sữa chua không đường để tạo thành một loại mặt nạ trị tàn nhang. Sau khi đắp mặt nạ hoặc thoa nước cốt chanh, bạn nhớ rửa kỹ lại bằng nước sạch nhé.

    Ngoài ra mình bật mí cho bạn trị nám da, mụn và tàn nhang dứt điểm bằng công nghệ laser tại thẩm mỹ viện ngọc dung.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này