Nhà phố Tân Cổ Điển 5 tầng đẹp

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi lamilandesign315, 7/12/22.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    654
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xã hội ngày càng phát triển nên các chủ đầu tư cũng tìm kiéme nhiều mẫu công trình vừa đáp ứng thẩm mỹ vừa đa dạng công năng sử dụng. Một công trình hoàn hảo sẽ giúp cho các gia đình có được một không gian sinh hoạt gắn kết đầy đủ các thành viên trong nhà nhiều thế hệ. Để tìm hiểu kỹ hơn, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.
    [​IMG]
    Đôi nét về căn nhà phố Tân Cổ Điển 5 tầng

    Những ai yêu thích nét đẹp hoài niệm thì chắc chắn sẽ yêu thích kiểu thiết kế nhà phố Tân Cổ Điển 5 tầng. Số tầng nhiều cho phép bạn bố trí nhiều phòng, nhiều không gian sinh hoạt, đảm bảo mỗi người đều có không gian riêng tư. Phong cách Tân Cổ Điển mang vẻ đẹp hoà quyện giữa phong cách Cổ Điển và Hiện Đại, vẻ đẹp này sẽ luôn thu hút ở mọi thời đại và không lỗi thời.
    Điểm nhấn của công trình này là thiết kế đăng đối đẹp mắt với hệ thức cột cho đến các chậu cây cảnh trang trí tại khoảng ban công mỗi tầng, đồng thời, hệ cửa kính trong suốt giúp đón ánh sáng.
    Các hệ cột ở mặt tiền chắc chắn chống đỡ hệ mái, mang lại một kiến trúc vững chãi, chắc chắn, đồ sộ. Bên ngoài, cửa cổng, hàng rào được xây dựng kiên cố, tách biệt, giúp mang nguồn sáng vào bên trong nhà luôn thoáng đãng và mát mẻ. Những ô cửa hình vòm mềm mại kết hợp cùng các thanh sắt ban công uốn lượn, làm tăng điểm nhấn, giảm sự đơn điệu, cứng nhắc của công trình.

    Các mẫu mái cho nhà phố Tân Cổ Điển 5 tầng

    Mái Mansard

    Mái Mansard kết hợp vệ hệ cột iconic tại mặt tiền tạo nên một sức hút khó cưỡng cho ngôi nhà phố Tân Cổ Điển 5 tầng. Ngoài ra, lan can ban công các tầng được sơn tĩnh điện, kết hợp đèn chùm trang trí, khi nhìn từ bên ngoài, không gian trở nên lung linh và ấn tượng vô cùng.
    Mái thái

    Mái thái được xem như một loại hình mái phổ biến tại nước ta bởi lẽ chúng phù hợp với khí hậu nhiệt đợi gió mùa khi thoát nước rất hiệu quả. Chính nhờ kiểu mái dốc mà không gây tính trạng ứ đọng nước trên mái, gây rêu mốc hay thấm dột.
    Mái bằng

    Mái bằng cũng là loại mái được nhiều chủ đầu tư lựa chọn vì chi phí xây dựng rẻ hơn. Đồng thời, loại mái này cũng rất thẩm mỹ, giúp căn nhà trở thành một hình khối vuông vức đẹp mắt.
    Đơn vị thiết kế nhà phố Tân Cổ Điển 5 tầng

    Nếu bạn đang cso ý định thiết kế một căn nhà phố Tân Cổ Điển 5 tầng cho mình mà chưa biết chọn đơn vị nào thì có thể cân nhắc LAMILAN Design. Chúng tôi là một trong những công ty uy tín trong vấn đề thiết kế và thi công. Với gần 10 năm kinh nghiệm, chắc chắn bạn và gia đình sẽ có được một mái nhà vừa sang trọng vừa tiện nghi.

    Kết


    Nhà phố Tân Cổ Điển 5 tầng là mẫu nhà đang được các chủ đầu tư quan tâm nhất nhì hiện nay. Xu thế này ngày càng được ưa chuộng nhờ nhiều lượt đánh giá cao về cả lối kiến trúc lẫn màu sắc. Nếu bạn đang quan tâm và cần tư vấn, hãy liên hệ LAMILAN qua số hotline 1900 8953, chúng tôi sẽ giúp bạn hiện thực hoá căn nhà mơ ước.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này