Nhà phố Tân Cổ Điển 4 tầng đẹp

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi lamilandesign315, 5/12/22.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    654
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhà phố Tân Cổ Điển 4 tầng được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích trong những năm vừa qua. 4 tầng đáp ứng được trọn vẹn giá trị thẩm mỹ, vừa đáp ứng công năng sử dụng một cách tuyệt vời. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn về việc thiết kế thi công mẫu nhà này nhé.
    [​IMG]
    Vì sao nhà phố Tân Cổ Điển 4 tầng được ưa chuộng?

    Cuộc sống con người ngày càng đầy đủ và tốt hơn nên không gian sống cũng cần đẹp chứ không chỉ chỉ thoả mãn công năng. Ai cũng muốn căn nhà của mình nổi bật, thu hút trước người khác, lúc nào cũng toát lên vẻ sang trọng, quý phái thì kiểu thiết kế Tân Cổ Điển sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.
    Phong cách này chính là sự hoà quyện giữa phong cách cổ điển và hiện đại nên nét đẹp vừa đẳng cấp, sang trọng vừa tao nhã, tinh tế. Điểm đặc trưng dễ thấy nhất của phong cách Tân Cổ Điển là bố cục, hình khối, đường nét hoa văn. Dù trên tường, cột, mái cổng hay mái, ban công đều toát lên sự giàu sang cho gia chủ.

    Các loại mái thường sử dụng cho nhà phố Tân Cổ Điển 4 tầng

    Mái Thái

    Mái Thái là loại mái phổ biến ở Việt Nam. Thời tiết Việt Nam khá khắc nghiệt, mái Thái giúp giảm tác động từ thiên nhiên rất hiệu quả. Mái thái vừa phải giảm thiểu sự oi bức vào mùa hè, vừa tăng tỉ lệ chống thấm vào mùa mưa. Khi mái Thái được kết hợp với phong cách Tân Cổ Điển sẽ giúp căn nhà mang một nét đẹp vừa trẻ trung, khoẻ khoắn nhưng rất sang trọng.
    Mái Mansard

    Trong công trình kiến trúc xưa, mái Mansard khá phổ biến, nó vừa sang vừa lộng lẫy, vừa vô cùng cuốn hút. Tương tự như mái Thái, mái Mansard có tác dụng chống nống chống lạnh khá tốt.
    Mái vòm

    Mái vòm là một loại mái giúp căn nhà trở nên ấn tượng và lộng lẫy hơn bao giờ hết. Mái vòm khiến ngôi nhà bạn lộng lẫy, nguy nga như một toà lâu đài chính hiệu.
    Một số lưu ý khi thiết kế nội thất Tân Cổ Điển

    Nội thất tối giản, không rườm rà mang dấu ấn nhẹ nhàng, tinh tế vừa đủ, vẫn những đường nét mềm mại, phào chỉ và hình khối chắc chắn, tuy nhiên phong cách này sẽ giúp bạn có được một căn nhà phố Tân Cổ Điển 4 tầng ấn tượng nhất.
    Gam màu sáng, ấm cúng nhưng vẫn điểm xuyết thêm một vài màu mang nét sang trọng hoàng gia như đen, đỏ bordeaux, xám, rêu,... Đây là màu sắc đặc trưng mà bạn nên lựa chọn để căn nhà của bạn đậm chất Tân Cổ Điển nhất có thể.
    Ánh sáng là yếu tố quan trọng để tạo bầu không khí. Ánh sáng với cường độ phù hợp sẽ giúp tạo một không gian ấm cúng.
    Lựa chọn nội thất phù hợp sẽ góp phần tạo dựng nên một không gian mang đậm phong cách Tân Cổ Điển.

    Kết

    Nhà phố Tân Cổ Điển 4 tầng là căn nhà mơ ước của nhiều người. Căn nhà này có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của đại gia đình nhiều thế hệ. Nếu bạn có nhu cầu và mong muốn tư vấn, hãy liên hệ LAMILAN qua số hotline 1900 8953 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 315 Luỹ Bán Bích, phường Hiệp Tân, TP. HCM.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này