Nhà phố Tân Cổ Điển 2 tầng có các đặc điểm nào?

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi lamilandesign315, 5/12/22.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    654
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phong cách Tân Cổ Điển là phong cách mang vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại. Với bố cục, hình khối, cách trang trí trên tường, cột, ban công, mái nhà, cổng đều toát lên vẻ đẹp sang trọng nhưng không quá cầu kỳ, phong cách này được áp dụng không chỉ biệt thự mà còn cả nhà phố. Trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng tham khảo chủ đề nhà phố Tân Cổ Điển 2 tầng xem có điều làm nên nét hấp dẫn của phong cách nhà ở này.
    [​IMG]
    Một vài nét về nhà phố Tân Cổ Điển 2 tầng

    Nhà phố Tân Cổ Điển hiện nay rất được yêu thích bởi lẽ kiểu nhà này vừa hiện đại, vừa khang trang, sang trọng. Phong cách Tân Cổ Điển có nguồn gốc từ phương Tây vào giữa thế kỉ 18, lấy cảm hứng thì kiến trúc cổ La Mã và Hy Lạp và phong cách này mang nét đẹp vượt thời gian, không bao giờ lỗi thời nên rất được ưa chuộng.
    Mẫu nhà phố Tân Cổ Điển 2 tầng không chạm khắc dày đặc, mà nó luôn mang một nét thanh lịch tuyệt vời nhờ tiết chế những hoạ tiết quá khổ, uốn lượn của phong cách cổ điển.

    Đối với những căn nhà phố Tân Cổ Điển 2 tầng, bạn sẽ được tận hưởng một không gian sống sang trọng, một tổng thể hoàn mỹ và vô cùng xa hoa, lộng lẫy. Màu sắc sử dụng trong nhà phố Tân Cổ Điển thường là màu của các vua chúa, quý tộc thường dùng để đó chính là màu đen, đỏ bordeaux, xám, rêu trên nền một không gian sơn trắng, vàng kem vô cùng sang trọng. Nhà phố Tân Cổ Điển ngoài hoa văn, chạm khắc và phào chỉ, phần mái thì rất khác biệt, mang đến một nét đẹp uy nghi, không lo nắng mưa. Bên cạnh đó, phần ban công cũng được đầu tư giúp bạn có được một tổng thể vừa thẩm mỹ vừa tiện nghi.
    Trong khi phong cách cổ điển bị gò bó theo những khuôn khổ nhất định thì phong cách hiện đại lại thiên về sự sáng tạo, vượt ra khỏi sự tự do vốn có của nó. Phong cách Tân Cổ Điển nhờ sự hoà quyện giữa hai đặc điểm này. Tuy nhiên, một nét đặc trưng dường như không thể bó qua của phong cách Tân Cổ Điển là sự đối xứng. Để tiết kiệm chi phí, bạn chỉ nên đắp phù điêu, hoa văn lên mặt tiền, các phần còn lại nên hạn chế.

    Phong cách mái nhà phù hợp biệt thự Tân Cổ Điển

    Mái Thái với sự nổi bật của đường nét hoa văn, phào chỉ uyển chuyển, mái bằng được đắp phù điêu, mái vòm tựa các toà lâu đài với các đường hoa văn tinh tế. Mỗi loại mái giúp bạn có được một ngôi nhà theo phong cách khác nhau, nếu bạn chọn được loại mái phù hợp sẽ giúp ngôi nhà của bạn đạt giá trị thẩm mỹ cao nhất.
    Kết


    Để phong cách Tân Cổ Điển được vận dụng tốt cho căn nhà của bạn, hãy chọn đơn vị thiết kế thi công uy tín, sáng tạo. Đồng thời, giá cả phù hợp với túi tiền của bạn, mức chi phí hợp lý bao giờ cũng là điều kiện tiên quyết để tiến hành thiết kế thi công nhà. Gọi ngay hotline LAMILAN 1900 8953 hoặc địa chỉ 315 Luỹ Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP. HCM.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này