Người bạn đường cho bạn Camera hành trình Flyaudio S4000

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi truongvu881, 25/4/17.

  1. truongvu881

    truongvu881 Expired VIP

    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Camera hành trình ngày nay đang là trong khoảng khóa với vị trí mua trên google mang số lượng ngày một phổ quát. Bởi lẽ hiện tại trạng thái giao thông tại Việt Nam hơi lôn xộn, hiện trạng phân làn giữa ô tô vs ô tô, ô tô và xe máy, nó tạo nên những rủi ro không may lúc xảy ra chạm. Chưa biết đúng sai như thế nào, Tư duy "xe to đền xe bé", "ai thiệt hại phổ biến hơn thì người kia phải đền" khiến cho việc tài xế ko bao giờ đoán trước được điều gì.cái camera hành trình như người bạn đồng hành của người tài xế. Để giải quyết những vụ va chạm không may xảy ra mà không phải do lỗi của mình 1 cách thức hiệu quả và chóng vánh.thị trường bây giờ với vô vàn các mẫu camera hành trình. Từ hàng ko rõ căn nguyên chỉ vài trăm ngàn cho tới các hàng chính hàng với giá thành triệu. Đi kèm mang giá thành ngừng thi côngĐây sẽ là chất lượng. Flyaudio là nhãn hàng được biết đến thế giới, rất nhiều ở các nước đang tăng trưởng đều sở hữu sự xuất hiện của hàng này. Flyaudio chuyên phân phối và phân phối đầu dvd ô tô, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp,...Chất lượng sản phẩm hãng Flyaudio thì không với gì để tranh cãi khi các ai đã dùng đều sở hữu thể biết...Camera hành trình S4000 là 1 trong các sản phẩm vượt bậc của Flyaudio.
    [​IMG]
    các ĐẶC TÍNH nổi trội CỦA CAMERA HÀNH TRÌNH S4000:

    một.Thiết kế
    Camera hành trình S4000 có mẫu mã nhôm nguyên khối trang nhã kết hợp mang màn hình to siêu nét chống lóa TFT 3,5inch .
    1. tiêu dùng camera hành trình S4000 hơi thuần tuý
    công nghệ càng ngày càng lớn mạnh và camera hành trình cũng được nâng cấp đầy đủ tính năng thời thượng ngoài ra hãy cân nói nhu cầu tiêu dùng thực thụ. Quan yếu nhất là nó cần ghi tự động ngay lúc bạn khởi động xe và khi cần bằng chứng, bạn với thể xem lại được ngay với thao tác nút bấm đơn giản. Thuận tiện sử dụng sở hữu những ngừoi lần đầu dùng. S4000 được đồ vật hệ thống 2 camera trước sau 8megapixel siêu nét FullHD hỗ trợ bạn trong mọi điều kiện ánh sáng
    1. Độ phân giải của video
    S4000 đem lại nhiều tùy chọn cho quý khách trong khoảng 1080p.720p, 480p , VGA . Mọi người với thể tùy chọn trong khoảng cao nhất tới thường nhật .Nhưng chất lượng với thể hoàn toàn yên ổn tâm sẽ luôn rõ nét tới từng chi tiết
    4.Dung lượng khe thẻ nhớ
    Tôi xin lưu ý rằng độ phân giải video càng cao đồng nghĩa sở hữu việc dung lượng video sẽ càng lớn. Cho nên, S4000 sở hữu khả năng tương trợ thẻ nhớ với dung lượng to, tối thiểu là 4Gb và tối đa là 64Gb. Mang S4000 sẽ không làm bạn bị bỏ lỡ bất kỳ các cảnh huống xảy ra trên đường hay những cảnh đẹp trên cung các con phố đi qua.
    1. Số lượng cổng quay video
    S4000 gồm hai camera trước và sau . S4000 vừa là một cái camera hành trình và vừa là một camera lùi tương trợ tài xế khi lùi trong mọi điều kiện tuyến phố xá .
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chất lượng hình ảnh rõ nét rất quan yếu để nó lưu giữ các hình ảnh thiết yếu nói cả ban ngày lẫn ban đêm. Camera hành trình S4000 tương trợ thẻ nhớ 8G (đủ cho khoảng hai giờ video 720p), thẻ nhớ 16G (đủ cho khoảng 4 giờ video 720p). Bên cạnh đó, ví như muốn lưu được thời gian lâu hơn, người mua với thể mua mẫu thẻ nhớ 64G hoặc thẻ nhớ 128G để tích hợp.namsonauto chuyên cung ứng đồ chơi xe hơi như camera lùi, cảm biến áp suất lốp, đầu dvd, camera hành trình,... Hàng hiệu. có hàng ngũ tư vấn và lắp đặt hết dạ, đồng hành sở hữu chất lượng sản phẩm sẽ đem đến cho Anh chị em các trải nghiệm tốt khi tiêu dùng sản phẩm của chúng tôi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này