Ngân hàng ACB lãi suất cho vay khoảng 9.2%

Thảo luận trong 'Tài chính - Ngân hàng' bắt đầu bởi havu2018, 15/11/18.

  1. havu2018

    havu2018 Active Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn đang có nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh? Bạn muốn vay để mua nhà ở? Bạn muốn mua ô tô? Bạn có tài sản đảm bảo để thực hiện khoản vay. Hãy cùng tìm hiểu về lãi suất thế chấp ngân hàng ACB năm 2018.

    Ngân hàng ACB sau biến cố năm 2012 đã bùng lên mạnh mẽ và ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng trên thị trường tài chính. Chỉ riêng năm nhâm thìn, ACB đã nhận tới 7 giải thưởng uy tín trong nước như Ngân hàng có chuyển biến tốt nhất Châu Á 2016, Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2016, Ngân hàng Bán lẻ cách tân nhất Việt Nam 2016… Và dĩ nhiên là lãi vay thế chấp của ngân hàng này cũng có nhiều ưu đãi.

    lãi vay thế chấp của ngân hàng ACB là bao nhiêu?

    lãi vay thế chấp

    lãi suất vay thế chấp của ACB rất thu hút

    Theo mức lãi suất được thông báo mới nhất từ ngày 04/07/2018 thì khi khách hàng thực hiện khoản vay có Tài sản đảm bảo an toàn (TSĐB) tại ACB, mức lãi suất được áp dụng như sau:

    [​IMG]

    Xem tại:=> Đáo hạn ngân hàng =>vay tín chấp

    Với trường hợp khách hàng vay ngắn hạn: Khách hàng có TSĐB là TSĐB nhóm 1 và nhóm 2, lãi suất cho vay khoảng 9.2%, với các TSĐB thuộc nhóm 3 và 4 thì lãi suất cho vay khoảng 10.7%.
    Với trường hợp khách hàng vay trung và dài hạn: Khách hàng có TSĐB là TSĐB thuộc nhóm 1 và 2 thì lãi suất cho vay khoảng 9.8% và các TSĐB thuộc nhóm 3 và 4 thì lãi suất rơi vào cảnh khoảng 11.2%.
    Tại sao mức lãi suất vay thế chấp lại dựa vào vào nhóm TSĐB?

    lãi suất thế chấp

    lãi suất thế chấp ngân hàng dựa vào rất nhiều vào tài sản bảo đảm an toàn

    Các hình thức của TSĐB được chấp thuận ở ACB gồm có: vật hiện hữu, giấy tờ có giá trị và quyền sở hữu tài sản. Tất cả các loại tài sản này đều được lao lý cho phép theo quy định của Ngân hàng Nhà nước.

    Vật hiện hữu rất có khả năng kể tên như phương tiện vận tải, máy móc thiết bị, hàng hóa… Giấy tờ có giá bao gồm trái phiếu, cổ phiếu, thương phiếu và các giấy tờ khác có giá trị… Quyền tài sản như quyền tác giả, quyền khai thác tài nguyên và các quyền khác. phụ thuộc vào chính sách tín dụng của từng thời kỳ mà ngân hàng sẽ đưa ra bộ tiêu chí để chấm điểm và xếp hạng các tài sản bảo đảm. Các tài sản được xếp hạng thuộc nhóm 1,2 thì có độ rủi ro ít hơn và tính thanh khoản cao hơn. Và rõ rệt là, nếu khách hàng thế chấp bằng cái tài sản này, lãi suất vay sẽ thấp hơn so với các tài sản mà ngân hàng xếp vào nhóm 3,4.

    Tài sản bảo đảm an toàn được sử dụng như một cách chứng minh sự tin cẩn của ngân hàng và khách hàng trong việc đảm bảo khoản vay được thanh toán. Bởi trong trường hợp xảy ra nợ xấu thì tài sản đảm bảo an toàn là cứu cánh cuối cùng. Bên cạnh đó người vay có trách nhiệm hơn với khoản vay của mình để mau chóng lấy lại tài sản của mình.

    Ngoài lãi vay thế chấp, khách hàng cần quan tâm tới điều gì?

    Ngoài lãi vay, khách hàng vay cần chú ý tới hạn mức, hồ sơ vay và thủ tục giải ngân cũng giống như các ưu đãi ( nếu có)

    lãi suất thế chấp

    Ngoài lãi suất, khách hàng vay cần chú ý tới các điều kiện khác

    Hạn mức vay. Đối với vay thế chấp tại ACB, khách hàng được ngân hàng tài trợ tới 80% nhu cầu vốn vay và thời gian vay rất có thể lên tới 20 năm.

    Phương thức trả nợ. Rất linh hoạt và giúp đỡ tối đa khách hàng trong việc cho phép khách hàng được trả nợ trước hạn. Tùy theo mục đích và đối tượng vay mà ACB có thể xây đắp lịch trình trả nợ của khách hàng lên đến mức trả trước hạn 100 triệu/ tháng. Ngoài ra, khách hàng được lựa chọn hai hình thức trả nợ gốc đều mỗi tháng hoặc trả nợ gốc bậc thang. cụ thể chi tiết thì: Vốn trả hàng tháng hoặc định kỳ ≤ 6 tháng/lần theo phương thức góp đều; hoặc Vốn góp bậc thang tăng 10-20%/năm hoặc trả theo dòng vốn của khách hàng.

    [video][/video]

    Hồ sơ vay thế chấp. Bạn cần chuẩn bị những hồ sơ sau để thực hiện khoản vay thế chấp:
    Hồ sơ pháp lý: bao gồm các giấy tờ chứng minh nhân thân và lý lịch của người vay như chứng minh nhân dân, đăng ký kinh doanh với doanh nghiệp…
    Hồ sơ tài chính: là chứng minh khả năng trả nợ của khách hàng. Đối với khách hàng cá nhân, đó là bảng lương, là các thu nhập khác có hợp đồng làm việc, đối với doanh nghiệp là các báo cáo tài chính mỗi tháng, quý và năm.
    Hồ sơ tài sản đảm bảo an toàn.
    Hồ sơ mục đích vay vốn.
    Vậy với toàn bộ những thông tin về lãi vay thế chấp của ACB 2018 các bạn đã rất có thể đưa ra cho mình quyết định. mặc dù, để có được những tư vấn chính xác, cập nhật, rõ ràng, Cụ thể, chi tiết, bạn hãy truy cập ngay vào website của chúng tôi tại dịch vụ vay thế chấp sổ đỏ để được những chuyên gia sản chính giải đáp mọi thắc mắc.
     
    Đang tải...
: ngân hàng

Chia sẻ trang này