Nc247info tổng hợp: Thành Chung ở lại Hà Nội thêm 3 năm, nhận lót tay chục tỷ đồng

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi tinhay24h, 19/8/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hà Nội FC và trung vệ Nguyễn Thành Chung đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm 3 năm, đến năm 2025.

    Xem thêm: ONE88


    Dù không tiết lộ vấn đề chi tiết tài chính, nhưng thông tin cho hay đội bóng Thủ đô chi 10 tỷ lót tay giữ chân tuyển thủ Việt Nam.Sau Tuchel, đến lượt Mauricio Pochettino gặp vấn đề với Mbappe. Tháng 9/2021, Mbappe tỏ ra thất vọng sau anh bị thay ra trong chiến thắng 2-0 của PSG trước Montpellier. Chiến lược gia người Argentina sau đó bảo vệ tiền đạo người Pháp khi cho rằng phản ứng của cầu thủ không có gì thái quá. Kylian Mbappe anh 8 Ở tuyển Pháp, Mbappe cũng có vấn đề với Olivier Giroud. Trong một buổi tập của tuyển Pháp trước khi EURO 2020 khởi tranh, Mbappe được cho là đã chế nhạo phong cách thi đấu của Giroud. "Tôi chán ngấy cái gã Inzaghi rồi", Mbappe nói.
    [​IMG]
    Trước đó, Hà Nội chia tay Quang Hải và Đình Trọng, vì thế lần này quyết tâm thuyết phục Thành Chung ở lại và đã thành công. Ngoài Thành Chung, Hà Nội cũng gia hạn hợp đồng 3 năm với Thái Quý.
    Thành Chung bắt đầu đá cho đội 1 Hà Nội từ năm 2016, cùng đội bóng Thủ đô giành 3 chức vô địch V-League. Không chỉ là trụ cột ở CLB, trung vệ người Tuyên Quang còn giành suất đá chính ở ĐTQG dưới thời HLV Park Hang-seo.Sau Tuchel, đến lượt Mauricio Pochettino gặp vấn đề với Mbappe. Tháng 9/2021, Mbappe tỏ ra thất vọng sau anh bị thay ra trong chiến thắng 2-0 của PSG trước Montpellier. Chiến lược gia người Argentina sau đó bảo vệ tiền đạo người Pháp khi cho rằng phản ứng của cầu thủ không có gì thái quá. Kylian Mbappe anh 8 Ở tuyển Pháp, Mbappe cũng có vấn đề với Olivier Giroud. Trong một buổi tập của tuyển Pháp trước khi EURO 2020 khởi tranh, Mbappe được cho là đã chế nhạo phong cách thi đấu của Giroud. "Tôi chán ngấy cái gã Inzaghi rồi", Mbappe nói.
    Ngày 11/8, CLB Hà Nội có buổi tập mở chuẩn bị cho trận tiếp đón HAGL ở vòng 12 V-League. Ở buổi tập này, Thành Chung sẽ có cuộc trao đổi cởi mở với báo chí về bản hợp đồng mà mình vừa ký.
    Đại Nam - Vietnamnet.vn | 22:00 09/08/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này