Nc247info tổng hợp: Sự tệ hại của Atletico Madrid

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi tinhay24h, 6/11/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tại sân Dragao, Atletico Madrid cần một chiến thắng trước Porto để giữ chắc tấm vé tham dự Europa League. HLV Diego Simeone hiểu rất rõ về tính chất quan trọng của trận đấu. Điều đó thể hiện ở việc nhà cầm quân người Argentina tung vào sân bộ ba tiền đạo tốt nhất mà Atletico Madrid có vào lúc này (nếu Alvaro Morata đủ thể lực, chắc chắn anh sẽ có tên trong đội hình xuất phát).

    Xem thêm: Hướng dẫn chơi kèo cá cược cầu thủ ghi bàn đầu tiên – Kinh nghiệm chơi

    Thế nhưng, sau 90 phút bóng lăn, điều tồi tệ đã xảy ra. Đại diện của La Liga nhận thất bại 1-2, kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ tư. Ở trận đấu còn lại, Bayer Leverkusen chỉ có được 1 điểm trước Club Brugge, nhưng chừng đó là đủ để họ đoạt tấm vé dự Europa League từ Los Colchoneros.
    [​IMG]
    Atletico Madrid nhận thất bại trước Porto.
    Sau khi biết kết quả bốc thăm chia bảng Champions League, nhiều người tin rằng Atletico Madrid sẽ dễ dàng tiến vào vòng knock-out. Xét về đẳng cấp, Club Brugge chưa bao giờ được đánh giá cao. Bayer Leverkusen có thể gây ra đôi chút khó khăn, nhưng không đủ khả năng cản đường thầy trò HLV Diego Simeone. Chỉ có Porto được xem là đối trọng thực sự, thách thức ngôi nhất bảng của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Thế nhưng, bóng đá luôn ẩn chứa những bất ngờ. Như chúng ta đã thấy, đội được đánh giá yếu nhất bảng lại sớm giành vé đi tiếp, còn đội được đánh giá mạnh nhất lại ngậm ngùi chia tay giải đấu trong nỗi thất vọng nặng nề.
    Tuy nhiên, “bất ngờ” không phải là từ được dùng để biện minh cho thất bại của Atletico Madrid, bởi họ đã có những màn trình diễn tệ hại ở giải đấu này. Hàng loạt con số thống kê đã chỉ ra điều đó. Los Colchoneros chật vật đánh bại Porto ở trận mở màn, và sau đó không giành chiến thắng thêm bất kỳ trận nào nữa. Theo Opta, đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Atletico Madrid kết thúc vòng bảng Champions League với vị trí cuối cùng. Họ giành được 5 điểm trong 6 trận, thành tích tệ hại chỉ xếp sau mùa giải 2009/10 (3 điểm). Lần đầu tiên trong kỷ nguyên của HLV Simeone, Atletico Madrid phải nhận 9 bàn thua tại vòng bảng.
    Khi Atletico Madrid gây thất vọng ở giai đoạn lượt đi, nhiều người hâm mộ vẫn lên tiếng bênh vực cho họ. Cơn bão chấn thương càn quét, khiến các trụ cột ở hàng thủ như Jan Oblak, Stefan Savic, Jose Gimenez phải nghỉ thi đấu trong một số trận. Vào thời điểm ấy, Atletico Madrid phải sử dụng hệ thống phòng ngự chắp vá, tiền vệ Axel Witsel phải trám vào vị trí trung vệ đầy lạ lẫm.
    Trên hàng công, họ cũng gặp khó khăn bởi Matheus Cunha, Thomas Lemar phải làm bạn với giường bệnh, còn Antoine Griezmann phải giới hạn số phút thi đấu vì Atletico Madrid muốn “lách luật” chuyển nhượng với Barcelona. Thế nhưng, khi bước vào giai đoạn lượt về, vấn đề về mặt nhân sự dần được giải quyết. Vậy nên, với thất bại ngày hôm nay, Atletico Madrid chỉ còn biết tự trách mình.
    [​IMG]
    Griezmann không thể giúp Atletico Madrid có vé dự Europa League.
    Nhìn sang La Liga, thành tích của Los Colchoneros cũng không khá hơn. Cuối tuần qua, họ bất ngờ nhận thất bại trước kẻ nhược tiểu Cadiz. Đây đã là thất bại thứ ba của Atletico Madrid tại giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này. Trong bối cảnh Barcelona và Real Madrid đều thi đấu khá ổn định, thật khó để tin rằng thầy trò HLV Simeone sẽ đủ sức cạnh tranh ngôi vương.
    Phía trước Atletico Madrid là chuỗi ngày u ám. Sau những cú ngã vừa qua, Atletico Madrid cần nhìn lại và rút ra bài học cho chính mình. Hãy chờ xem, họ đứng dậy như thế nào.
    * Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.
    Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.
    Trân trọng,
    Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam
    Thường Châu - theo xevathethao.vn | 09:17 02/11/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này