Nc247info tổng hợp: sao thất sủng Man Utd 'bùng nổ' kịp thời

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi tinmoi, 14/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    799
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    HLV Solskjaer nói về khâu chuyển nhượng của Manchester Unitedể từ khi Premier League trở lại sau đại dịch COVID-19, Daniel James gần như bị loại khỏi đội hình chính của Manchester United. Lối chơi một màu, kèm theo đó là phong độ tụt dốc đã khiến cho cựu sao Swansea City không còn được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng.

    Xem thêm: FIVE88

    Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1997 cũng gặp khó khi đàn em Mason Greenwood có màn thể hiện vô cùng ấn tượng. Chưa kể đó, M.U còn có ý định mang về Jadon Sancho để cải thiện hành lang cánh. Điều này khiến tương lai tiền vệ 22 tuổi trở nên đen tối hơn bao giờ hết.
    Nhưng rất may cho số 21 của đội chủ sân Old Trafford, anh đã cho thấy dấu hiệu trở lại ở thời điểm quan trọng nhất. Vừa qua, ĐT Xứ Wales giành chiến thắng 1-0 trước Phần Lan trong trận cầu thuộc khuôn khổ Nations League. Daniel James chính là người kiến tạo mang về bàn thắng duy nhất cho đội bóng của Ryan Giggs.
    [​IMG]
    Thậm chí, chàng trai thuộc biên chế Quỷ đỏ còn giành luôn danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" với 3 đường chuyền dọn cỗ, 3 pha qua người và 3 đường tạt bóng. Điều đó khiến cho HLV Mike Phelan - trợ lý của Ole Gunnar Solskjaer vô cùng tự hào.
    "Trận ra mắt của Dylan Levitt cũng là trận thắng của ĐT Xứ Wales, cùng với đó là bàn thắng xuất phát từ đường chuyền của Daniel James. United thật tự hào khi được cung cấp cầu thủ", Mike Phelan chia sẻ trên Twitter cá nhân.Những lo lắng về màn thích nghi chậm chạp của 3 tân binh đã được xua tan. Ở vai trò tiền vệ con thoi, Allan tái hiện phong độ khi còn ở Napoli. Với nguồn năng lượng dồi dào, tiền vệ người Brazil không bị khớp với nhịp độ bóng đá Premier League. Doucoure vẫn chơi tốt như khi còn ở Watford. Guardian nhận định đây là tập thể Everton mang đến nhiều hứa hẹn nhất trong vài năm trở lại đây. Khi vấn đề ở hàng tiền vệ được giải quyết nhờ công tác mua sắm, những tiền đạo trẻ như Dominic Calvert-Lewin hay Richarlison có thể phát huy tiềm năng.
    Giang Nam | 04:19 04/09/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này