Nc247info tổng hợp: Phản ứng của fan khi Trung Quốc mất quyền đăng cai CKTG 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi Tintuc247, 26/8/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    765
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khuya 24/8, Riot Games thông báo việc dời địa điểm tổ chức kỳ Chung Kết Thế Giới 2021 từ Trung Quốc sang Châu Âu. Quyết định này khiến cộng đồng mạng ở đất nước tỷ dân ủng hộ.

    Xem thêm: Bong99

    Tưởng chừng việc mất tư cách chủ nhà kỳ CKTG 2021 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) là một việc đáng buồn, thế nhưng từ khuya 24/8, cộng đồng mạng Trung Quốc vẫn không tiếc lời cảm ơn gửi đến Riot Games vì quyết định trên. Họ cho rằng đây là "quyết định mang tính tâm linh" và liên tục đưa ra dẫn chứng có lợi cho các đội Esports thuộc khu vực LPL (Trung Quốc - PV).
    Theo nhiều fan Trung Quốc, châu Âu là "vùng đất thiêng" và cũng là khu vực khiến các đội tuyển LPL gặt hái nhiều thành công nhất ở các kỳ du đấu quốc tế. Lấy ví dụ như lần Royal Never Give Up vô địch giải MSI 2018 tại Đức và vô địch MSI 2021 ở Iceland, hoặc khi đội tuyển FunPlus Phoenix đăng quang ngôi vương kỳ CKTG 2019 tổ chức tại châu Âu.
    RNG cũng vừa đăng quang vô địch MSI 2021 khi du đấu tại Iceland vào 24/5 vừa qua. Ảnh: Riot Games.
    [​IMG]
    [​IMG]
    RNG cũng vừa đăng quang vô địch MSI 2021 khi du đấu tại Iceland vào 24/5 vừa qua. Ảnh: Riot Games.
    Thành viên Hồ Ca đánh giá: "Kết quả này rất có lợi cho các đội Trung Quốc! Chúng ta lại sẽ đòi nợ được LCK khi cuỗm tay trên chức vô địch của chúng ta vào năm ngoái".
    Còn thành viên Quốc XiaoMing lại cho rằng: "Mặc dù tôi vẫn thích được đi xem trực tiếp tại quê nhà hơn, nhưng nếu là lý do phong thủy thì cũng nên cho mọi người sang châu Âu một lần nữa".
    Việc Team SoloMid (khu vực Bắc Mỹ - PV) mất vé tham dự kỳ CKTG năm nay cũng là một yếu tố "tâm linh" khác khiến cộng đồng mạng Trung Quốc hào hứng. Ở những lần các đội tuyển LPL đi du đấu và giành chiến thắng trước đây, Team SoloMid đều không góp mặt vì nhiều lý do xảy ra.
    Sau thất bại của Suning trước DWG KIA vào CKTG năm ngoái, việc tổ chức các giải đấu lớn trên sân nhà đã không còn gây hứng thú cho nhiều người hâm mộ tại quốc gia tỷ dân này. Thế nên, việc bỗng dưng được chuyển nơi đấu khiến hai "yếu tố tâm linh" nói trên xuất hiện cùng lúc khiến người hâm mộ Trung Quốc càng tự tin hơn vào các đội tuyển LPL kỳ CKTG năm nay.
    Dự kiến, danh sách các đội tuyển Esports tham dự kỳ CKTG 2021 sẽ xuất hiện dần vào nữa đầu tháng 9 tới này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này