Nc247info tổng hợp: Bầu Đệ: 'Các CLB tại V-League đang đứng bên bờ vực phá sản'

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi tinmoi, 16/5/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    799
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    VIDEO: 2 pha cản phá xuất sắc như De Gea của Nguyên Mạnh - thực hiện: Văn HảiBầu Đệ nói: “Không chỉ mình Thanh Hóa mà bản thân các CLB khác đều khó khăn. Lúc này, CLB vẫn đang duy trì tập trung cầu thủ để quản lý, chờ thông báo mới từ phía VPF. Cũng có nghĩa, đội vẫn đang trong giai đoạn nuôi quân.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/

    Ước tính thế này, suất ăn của mỗi cầu thủ ở Thanh Hóa là 200.000 đồng/ngày. Thêm vào đó là những khoản chi trong sinh hoạt hằng ngày, điện, nước, văn phòng phẩm. Đó là những khoản chi mà CLB không thể cắt giảm được.
    Còn về khoản thu thì phải có thi đấu thì CLB mới có nguồn thu, đặc biệt là từ phía nguồn tài trợ. Khi giải không diễn ra thì CLB không thể quảng cáo cho nhà tài trợ. Bản thân đội bóng cũng phải thi đấu hiệu quả thì người ta mới tài trợ chứ không đá thì lấy đâu” – theo Báo Bóng Đá.
    [​IMG]
    V-League 2020 sẽ tiếp tục hoãn đến ít nhất 15/4 và có thể kéo dài hơn nữa. Các CLB không thi đấu nên không có bất kỳ nguồn thu nào, nhưng vẫn phải đảm bảo những khoản chi như phí sinh hoạt, lương, lót tay dành cho cầu thủ. Các CLB vẫn phải trong tình trạng duy trì và chờ đợi thông báo mới từ VPF.

    Ở MU mất vị trí độc tôn, trong khi đó, Real cũng chẳng quá mặn mà chiêu mộ ngôi sao người Pháp. Tờ Sport tiết lộ "Kền kền trắng" nhiều khả năng từ bỏ thương vụ Pogba. Thậm chí, đội bóng Hoàng gia còn lên sẵn cái tên thích hợp để thay thế ngôi sao 27 tuổi là Donny van de Beek. Trước tình cảnh của Pogba, cây bút Mark Ogden của ESPN cho hay: “Lựa chọn thuộc về Pogba. Cậu ta có thể ngồi lỳ ở MU, nhìn sự nghiệp trì trệ thêm 2 năm nữa. Hoặc là cậu ta nên cam kết với Solskjaer và cố gắng thi đấu cho CLB”. Tuổi 27, Pogba đang ở giai đoạn quan trọng của sự nghiệp. Rõ ràng, ngôi sao số 6 thừa hiểu tiếp tục thi đấu nửa vời chỉ khiến tương lai bản thân sớm tiêu tùng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này