Nc247info tổng hợp: Arteta được đánh giá cao vì phế truất sao Arsenal

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi Tintuc247, 27/9/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    765
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Arsenal đã chiêu mộ Aaron Ramsdale vào mùa hè 2021, quyết định đưa thủ thành này thoát khỏi viễn cảnh xuống hạng cùng Sheffield United. Có rất nhiều nguyên nhân từ việc quyết định chiêu mộ Ramsdale và lý do tại sao Pháo thủ lại muốn sở hữu một thủ thành đã liên tiếp phải chịu cảnh xuống hạng cùng Bournemouth và Sheffield United.

    Xem thêm: Kèo chấp 1 3/4 trái, Kèo 1.5-2, 1,75 là gì ? Kinh nghiệm đánh kèo chấp 1 trái rưỡi 2 trái


    Mặc dù vậy, Mikel Arteta đánh giá cao tiềm năng của Ramsdale và đưa tài năng này đến Bắc London, bất chấp một số nghi vấn được đặt ra. Cựu sao Premier League - Darren Bent ủng hộ quyết định này của Arteta, dù có thể ban đầu thuyền trưởng Pháo thủ gặp nhiều chỉ trích.
    [​IMG]
    Tôi rất vui vì điều đó (Ramsdale trở thành thủ môn số một). CĐV Arsenal đã dành cho cậu ấy một khoảng thời gian khó khăn. Họ tấn công Ramsdale bằng cách đặt câu hỏi tại sao cậu ta đến?"
    Ramsdale là một thủ môn giỏi hơn Leno vì tôi không thích Leno, chỉ một chút thôi. Ramsdale là một thủ thành mạnh mẽ. Đó là điều mà Arsenal bỏ lỡ rất nhiều."
    Thực tế bây giờ cậu ấy là số một của Arsenal, tôi rất vui với quyết định đó.
    Ramsdale bắt đầu hành trình ở Arsenal suôn sẻ với ba trận giữ sạch lưới trên mọi đấu trường. HLV Arteta cũng sẵn sàng mọi thứ để đưa Ramsdale lên và bán Bernd Leno ngay tháng Giêng 2021.Tiền đạo người Tây Ban Nha có những khoảnh khắc đáng nhớ. Phút 60, các khán đài sân Camp Nou bắt đầu hô vang tên của Fati khi thấy anh khởi động trên đường pitch. Phút 81, trợ lý Alfred Schreuder, người làm thay nhiệm vụ của HLV Ronald Koeman ở trận đấu này, cho phép Fati vào sân, thay thế cho Luuk de Jong. Đến phút 90+1, "số 10 mới" của CLB mang về bàn thắng ấn định tỷ số 3-0.
    Arteta phát biểu về Burnley:
    Minh Trí | 10:39 22/09/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này