Nâng cao chất lượng màn hình led ngoài trời

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi CongTB, 24/9/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lắp đặt màn hình LED ngoài trời là một vấn đè không hề dễ với các đơn vị cung cấp màn hình led.

    Màn hình LED sẽ bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu như nhiệt độ cao, sóng lạnh, gió to, mưa, ... Công tác của các khu vực này sẽ không được thực hành phải chăng và hoạt động an toàn của màn hình hiển thị sẽ không thể nhắc đến. .

    Bữa nay, chúng tôi sẽ nói về cách cài đặt màn hình LED ngoài trời sẽ không bị rò rỉ nước.

    Thêm keo dán bảng

    sở hữu phổ thông bạn để tiết kiệm thời kì, khi lắp đặt màn hình LED ngoài trời mà ko với backplane hoặc backplane ko keo dán, để lâu ngày linh kiện điện tử cứng cáp sẽ vào nước, theo thời gian màn hình LED sẽ gặp trắc trở. Linh kiện điện tử sợ nhất là nước, 1 khi nước vào mạch cứng cáp sẽ khiến cho cháy mạch. Những khó khăn này không bao giờ mang thể bỏ qua được.

    Kiểm soát vết nứt

    nếu như màn hình điện tử LED được tích hợp chặt chẽ sở hữu tấm nền, nó phải bị rò rỉ bên dưới; loại gọi là nước rò rỉ được dùng để rò rỉ nước. Bất đề cập mặt trước và mặt sau của màn hình LED được hài hòa chặt chẽ như thế nào, trong nhiều năm, ít nhiều mang nước bên trong. Nếu như không với lỗ rò rỉ nước trên miệng, nước sẽ tàng trữ theo thời gian. Nếu như nước bị rò rỉ, nước sẽ chảy đi, điều này có thể đóng vai trò chống thấm rất tốt, nó cũng sở hữu lợi để kéo dài tuổi thọ của màn hình LED .


    Dây cáp chất lượng

    khi lắp đặt màn hình LED điện tử, dây cắm phải sử dụng dây phù hợp, nói chung phải tuân theo nguyên tắc khá to ko nhỏ, tức thị sở hữu tổng công suất hiển thị LED tốt thì tiêu dùng dây to hơn một chút, phải chăng nhất là không nên chỉ tiêu dùng hoặc quá Dây nhỏ, dễ gây cháy mạch, ảnh hưởng đến hoạt động an toàn của màn hình LED lắp đặt ngoài trời mát .

    Để chủ động nhất trong vấn đề lắp đặt màn hình led, cũng như quá trình vận hành bạn nên tham khảo ý kiến các đơn vị cung cấp màn hình led để có những cái nhìn chính xác nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này