Mua xe đạp giant giá rẻ nữ ở đâu?

Thảo luận trong 'Xe 2 - 3 bánh' bắt đầu bởi vanthao, 12/5/17.

  1. vanthao

    vanthao Active Member

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Xu hướng mua xe đạp thể thao nữ giới ngày càng nhiều ,điều đó dẫn đến việc các nhà sản xuất xe đạp thể thao giá rẻ thiết kế và phát triển nhiều sản phẩm định hướng đối tượng người dùng là “phái đẹp”. Có nhiều mẫu xe đạp dành cho nữ được tung ra trên thị phần xe đạp thể thao chất lượng cao. Hiện thời hầu hết những mẫu xe dành cho nữ được tinh giản, rút gọn để phù hợp với đặc điểm của đối tượng người dùng là nữ. Bên cạnh việc chọn được một chiếc xe đạp thể thao chất lượng thì giá thành xe nữ cũng là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

    Hướng đến đối tượng người mua là nữ nên nhiều nhà sản xuất đã thay đổi những thiết kế trên xe để phù hợp với các đặc điểm của nữ giới. Ngoài việc thay đổi khung xe đạp, những nhà sản xuất còn điều chỉnh một số các bộ phận khác của xe đạp giant giá rẻ. Điển hình phải kể tới là tay lái và tay phanh được tạo hình và thiết kế để phù hợp cho bàn tay nhỏ hơn.

    [​IMG]

    Đối với nữ giới, việc đạp xe ko chỉ để tập thể dục rèn luyện sức khỏe mà đó còn là các phút giây thư giãn, hòa mình vào với thiên nhiên gạt bỏ đi các muộn phiền về công việc ,các khó khăn trong cuộc sống vợ chồng,con cái, là cách để giải quyết streets hiệu quả nhất. Việc mua xe đạp giant chất lượng cao nữ và đạp 1/2 tiếng mỗi ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng, đồng thời xây dựng được một thói quen tốt.

    Đa phần các hãng xe đạp thể thao chính hãng lớn như Giant, Trinx, Laux, Viva, xe đạp galaxy giá rẻ đều có thiết kế yên xe dành riêng cho nữ, phần phía sau của yên xe được điều chỉnh rộng hơn để thích hợp với xương ngồi rộng hơn ở bạn nữ. Vật liệu để tạo hình khung đã được thay đổi dành cho người lái có trọng lượng nhẹ hơn.Trên thị trượng Hiện giờ có rất nhiều loại xe đạp giant và giá xe nữ cũng thay đổi tùy từng chủng loại của xe. Khách hàng có thể mua xe đạp giá rẻ tại Hà Nội sao cho thích hợp với túi tiền của mình mà vẫn đảm bảo chất lượng.

    Nếu như mọi người còn đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ uy tín bán xe đạp thể thao ,bạn lo lắng mình sẽ phải trả giá thành xe quá cao trong khi điều kiện tài chính ko cho phép thì hãy tới với XEDAP365. Chúng tôi là đại lý chính thức chuyên nhập khẩu, phân phối các dòng xe đạp và phụ kiện xe đạp chính hãng đến từ những thượng hiệu nổi tiếng như Giant, Trinx, Galaxy.. Hãy đến với XEDAP365 để mua được những sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này