Mua bao da clear view chính hãng cho s6

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi phukiensamsung, 4/2/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bao da samsung S6 Clear View Samsung là mẫu vỏ bảo vệ sáng ý mới nhất do Samsung thiết kế. Bao da Clear View S6 hàng chính hãng Samsung hoạt động yên ổn với các công năng nhận cuộc gọi , xem báo cáo , hay chụp ảnh mà không để ý mở bao.
    Bao da Clear View Samsung Galaxy S6 chính hãng là mẫu vỏ bảo vệ sáng ý độc quyền của Samsung , không chỉ sở hữu vẻ đẹp thời thượng mà còn có xác xuất cảm ứng ngay trên mặt bao da khôn xiết ấn tượng. Chiếc bao da Samsung này chinh phục mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên với vẻ ngoài bóng bẩy , giàu có lịch sự. Hai mặt bao da làm từ nhựa Polycarbonate được phủ nano chống thẩm , ngăn lại trong một giới hạn nhất định bám vân tay và dễ dàng vệ sinh.
    [​IMG]
    Sản phẩm được làm ra trên dây chuyền công nghệ tiền tiến đương đại của hãng Samsung. Hồ hết tuốt bao da Clear view galaxy S6 được sử dụng Nguyên liệu kính , đây là một điểm có thế nói là một bước đột phá mới của hãng. Thật bất ngờ khi giờ đây bạn hoàn toàn có xác xuất soi gương với tấm thủy tinh mỏng của chiếc bao da này. Không chỉ với chú dế galaxy S6 mà hãng Samsung cũng cho sinh ra rất nhiều mẫu bao da độc quyền giành cho các mẫu fone khác như Bao da Galaxy A7 2016.
    Bạn có xác xuất xem báo cáo cuộc gọi , pin , cuộc gọi nhở , tin nhắn... Nhờ vả mặt sau chiếc Clear viewS6 này được gắn một con chip để kết nối với S6. Ngoại giả , sản phẩm còn được thiết kế công năng tự động tắt mở màn hình fone khi đóng/mở bao da , kiệm ước năng lượng tối đa. Hãng luôn quan hoài đến màu sắc cho từng mọi lứa tuổi hay tình cảm của riêng người nên hãng cho ra nhiều màu sắc. Xem thêm: Ốp lưng Samsung J7 Prime
     
    Đang tải...
: bao da

Chia sẻ trang này