Mở bán chung cư Anland giá gốc

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi quangkhai138, 23/3/17.

  1. quangkhai138

    quangkhai138 Active Member

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Năm 2017 đánh dấu sự trở lại thị truờng bất động sản của phân khúc cao cấp với nhiều căn hộ được ra mắt thị truờng. Điều này sẽ dễ gây ra bong bóng mới, tuy nhiên căn hộ chung cư Anland Complex tọa lạc trong khu đô thị Nam Cuờng Duơng Nội lại đang có đuợc sự quan tâm rất lớn từ khách hàng.
    [​IMG]
    Xem thêm thông tin: Thông tin về bảng giá dự án chung cư Anland Premium
    Phối cảnh dự án chung cư Anland Nam Cuờng
    Hệ thống nội thất gắn tường tại dự án Anland Complex
    Đối với các căn hộ chung cư khi khách hàng nhận bàn giao căn hộ thì phải tốn một khoản đầu tư không nhỏ để hoàn thiện hệ thống nội thất. Điều này làm tốn nhiều thời gian và tâm huyết cho gia chủ mà hiệu quả lại không cao. Khắc phục đuợc điều đó các căn hộ tại Anland Complex và Anland Premium đuợc trang bị các thiết bị nội thất từ các nuớc tiên tiến từ châu Âu như: Cửa Porta, hệ thống sen vòi Paffoni, hệ thống bếp từ, hút mùi Teka, các thiết bị gắn tường sang trọng như sàn gỗ chịu nước Inova, khóa vân tay điện tử Lockhome, thiết bị vệ sinh Toto, đèn ốp trần Phillip, bình nóng lạnh Ferroli,... Hơn nữa tủ bếp cũng được lắp sẵn, khi bước vào bên trong căn hô anh/chị sẽ cảm nhận đuợc sự ấm cũng và sang trọng.
    Tiết kiệm năng luợng từ 20-30%
    Dự án Anland đã đuợc cấp chứng chỉ xanh EDGE của IDC/WB. Ngoài diện tích xanh chủ đầu tư đã tận dụng tại các tiện ích bên ngoài dự án, những nguyên vật liệu xây dựng nên căn hộ cũng được chủ đầu tư lựa chọn là những nguyên liệu thân thiện với môi trường. Những chất liệu này phần nào đã giúp căn hộ “hạ nhiệt” trong những ngày tháng mùa hè oi bức. Bên trong căn hộ, có tới hơn 1 ban công xanh có thể dùng để trồng rau sạch và hoa cỏ điểm xuyết vẻ đẹp cho không gian sống của gia đình.
    Đồng thời, hệ thống nuớc đuợc tái sử dụng lên tới 80% và dành cho việc tưới cây và cứu hỏa, năng lượng được sử dụng hiệu quả, giảm thiểu tối đa năng lượng từ lưới điện quốc gia. Tòan bộ hệ thống cây xanh đuợc ví như lá phổi xanh giúp điều hòa không khí cho toàn khu đô thị. Các căn hộ Anland Nam Cường được tận hưởng tối đa lượng nắng vừa phải, gió mát tự nhiên từ cây xanh và khoảng mặt nước rộng lớn.
    Hệ thống tiện ích tuyệt vời của khu đô thị Duơng Nội
    Khách hàng luôn mong muốn sở hữu một căn hộ rộng rãi thoáng mát, với các tiện ích đi kèm sang trọng và đẳng cấp. Tọa lạc trong lô đất rộng 200ha của khu đô thị mới Duơng Nội, Anland Complex nổi bật lên là một dự án đáng sống nhất tại đây. Với các tiện ích nổi bật của khu đô thị Duơng Nội là: Công viên hồ Điều hòa Bách hợp Thủy, Trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, trung tâm thuơng mại,…
    Như vậy, chỉ cách vài bước chân, ngoài tiện ích nội khu, các bậc cha mẹ cư dân tương lai chung cư Anland Complex cũng có thể đưa con trẻ giải trí thư giãn cuối tuần mà không phải đi đâu xa. Mặt khác, theo thông tin từ Bimgroup, dự kiến đại siêu thị Aeon Mall sẽ được xây dựng ngay cạnh khu An Phú Shop Villa ngay gần với dự án chung cư Anland Nam Cuờng.
    Chương trình ưu đãi lớn của chủ đầu tư Nam Cuờng
    Để khuyến khích khách hàng đặt mua căn hộ Tập đoàn Nam Cuờng đã cho ra chương trình ưu đãi rất hấp dẫn dành cho khách hàng là khách hàng được hưởng chiết khấu ưu đãi lên tới 7% tổng giá trị căn hộ đồng thời khi mua căn hộ 3 phòng ngủ sẽ được miễn phí 1 năm gửi xe ô tô.
    Hơn nữa, đối với những gia đình trẻ gặp vấn đề tài chính, ngân hàng TP bank sẵn sàng cho vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ chung cư Anland Dương Nội và lãi suất 0% đến khi bàn giao.
    Các đối tác lớn phát triển dự án chung cư Anland Nam Cuờng
    Để đảm bảo chất luợng cũng như tiến độ xây dựng của công trình dòng sản phẩm Anland, tập đoàn Nam Cuờng đã hợp tác với nhiều tên tuổi lớn. Tiêu biểu là tổng thầu thi công Coteccons - nhà thầu số 1 Việt Nam hiện nay, và đơn vị quản lý PMC với kinh nghiệm quản lý căn hộ chung cư dày dạn có thể kể đến một trong số đó là khu đô thị Ciputra.
    Đồng thời, với ý tuởng tạo nên một công viên quan sát thiên văn dành cho trẻ, tập đoàn Nam Cường đã hợp tác với đơn vị Panasonic.
    Hiện tại đã có 70% căn hộ tại Anland đã có chủ. Hãy nhanh tay đăng ký nhận tư vấn từ phòng kinh doanh chủ đầu tư Nam Cuờng qua Hotline: 0976.799.138 - 0967.972.066.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này