Mẹo vặt và kỹ thuật làm sạch nhà trong thời gian ngắn ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 17/9/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,038
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Các nhân viên ưu tú chuyên vệ sinh chung cư tphcm thấy để chùi sạch sẽ chúng và trả lại mặt bàn vẻ nguyên trạng, bạn hãy làm nóng chảy những vết sáp bằng máy sấy tóc trong vài giây, sau đó chà lên vết sáp bằng cạnh một tấm card nhựa. Chùi sạch phần còn lại bằng giẻ vải sạch.
    Theo như những lời khuyên đến từ dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm thì những ánh nến lung linh mang lại vẻ êm đềm lãng mạn cho những bữa tiệc đêm, nhưng việc chùi sạch những giọt sáp nến vương lại trên mặt bàn gỗ thì lại chẳng hấp dẫn chút nào!

    [​IMG]
    Nếu không dùng cách trên mà bạn muốn chùi sạch vết sáp nến bằng những mẩu vải, hãy dùng đá lạnh để chà sạch chúng. Hoặc có thể bỏ vật bị dính sáp nến vào tủ lạnh, chà sạch vết sáp nến, sau đó dùng một loại dầu hòa tan hoặc rượu mạnh để chà sạch phần còn bám lại. Bạn cũng có thể chà sạch vết sáp nến bằng alcohol, để khô ráo và dùng hóa chất tẩy rửa để rửa sạch lại món đồ dùng đã dính sáp nến.
    Tập thể nhân viên vệ sinh biệt thự thấy có khá nhiều vật dụng dùng để lau chùi bụi bặm cũng hiệu quả không kém cây chổi lông gà truyền thống để bạn có thể làm tốt hơn công việc dọn dẹp bụi hằng ngày. Chất dầu trong len lông cừu sẽ giúp hút chặt những hạt bụi, gắn túm lông cừu vào đầu cây gậy dài để có thể phủi bụi trên cánh cây quạt trần hoặc có thể với tới những đồ đạc cố định ở xa tầm với.

    Một cây cọ sơn lớn làm bằng lông thú tự nhiên có thể giúp bạn phủi bụi ở mọi góc khuất, bạn cũng có thể dùng cọ sơn để phủi bụi ở những nếp gấp của chụp đèn ngủ. Và sức hút tĩnh điện trong tấm khăn lau bằng vải cũng mang đến cho bạn giải pháp đơn giản mà cực kỳ hiệu quả khi chỉ việc lau chúng trên mặt đồ gia dụng bằng gỗ phủ dầy bụi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này