Máy hút ẩm Hải Phòng rẻ cực kì

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi basieunhan, 19/10/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy hút ẩm Hải Phòng
    Hải phòng nằm ở khu vực đông bắc bộ sát với biển đông ,nhờ vị trí này Hải Phòng mang khí hậu đặc trưng vốn có của đồng bằng bắc bộ được phân ra làm 4 mùa xuân, hạ, thu, đông tương đối rõ rệt. Trong đó mùa đông kéo dài từ tháng 11 đến tháng 3 của năm sau với khi hậu lạnh và khô, từ tháng 5 đến tháng 9 là khí hậu mùa hè nồm mát và mưa nhiều , tháng 9 đến tháng 11 là mùa thu một trong những mùa đẹp nhất trong năm của miền bắc, và tháng còn lại là mùa xuân mùa của trăm hoa đua nở, mùa của sự sống tuôn trào, mùa của đơm hoa kết trái. Mối mùa có độ ẩm khác nhau nhưng trung bình độ ẩm từ 80-85% và cao nhất vào tháng 2-3 và tháng 8-9, thấp nhất vào tháng 1 và tháng 12. Chính sự phong phú về khí hậu đã tao điều kiện rất tốt cho Hải Phòng phát triển kinh tế nhưng bên cạnh đó cũng xuất hiện những hệ lụy không tốt từ khí hậu mang tới, cụ thể vào những tháng mùa mưa độ ẩm cao ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống, sản xuất cũng như bảo quản sản phẩm của các công ty và hộ gia đình.

    [​IMG]

    Theo nghiên cứu khi độ ẩm lên cao hơn 80% là điều kiện rất tốt để vi khuẩn nấm mốc sinh sôi phát triển, những nấm mốc này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người và chất lượng hàng hóa gây ra những bệnh tật những hỏng hóc, những mất mát không đáng có,về con người cũng như cũng như của cải vật chất . Để khắc phục được tình trang trên máy hút ẩm hải phòng đã ra đời, điều này đã tạo ra một luồng sinh khí mới cho thành phố đất cảng trong sự phát triển kinh tế của công cuộc đổi mới và phát triển hiện nay .


    Dựa vào công suất hút ẩm ta có thể chia máy hút ẩm hải phòng ra làm 2 dòng chính :


    Dòng máy hút ẩm gia đình :

    Dòng hút ẩm này có công suất nhỏ hơn 50l/ngày được sử dụng chủ yếu trong các hộ gia đình các, các nhà kho, các văn phòng thí nghiệm, các thư viện và các kho lưu trữ ….. những nơi có diện tích sử dụng không lớn, có chức năng xử lý độ ẩm giúp bảo vệ sức khỏe con người và ngăn chặn mọi nấm mốc gây bệnh, gây hỏng học máy móc thiết bị…..



    [​IMG]

    Hình ảnh máy hút ẩm sử dụng trong gia đình

    Dòng máy hút ẩm công nghiệp :

    Máy hút ẩm công nghiệp là những dòng máy có công suất lớn sử dụng trong các nhà máy, các kho bãi có chức năng xử lý ẩm nhằm đảm bảo môi trường làm việc hiệu quả và đảm bảo chất lượng sản phẩm khi bảo quản trong kho bãi tránh tác động của nấm mốc gây hại khi độ ẩm lên quá cao .



    [​IMG]

    Ứng dụng máy hút ẩm trong các khu may măc

    Hải phòng đã từng là một thành phố khá phát triển trong cả nước bởi vị trí sát biển, với vì thế này Hải Phòng đã từng được biết đến như một kinh đô đồ cũ chủ yếu là hàng bãi của nhật bản , nhưng đó là quá khứ cái quá khứ đã cách đây hàng chục năm, giờ nó cũng chỉ còn là câu chuyện bên lề để người ta hoài niệm về một quá khứ hào hùng của nó . Trong giai đoạn hội nhập khi tất cả mọi thứ đều sô bồ chính vì thế thói quen sử dụng của người dân cũng dần thay đổi ,mặc dù đâu đó trên những con phố của hải phòng chúng ta vẫn bắt gặp những đồ nhật bãi, nhưng nó đã không còn được quan tâm nhiều như trước, có lẽ đây là quy luật tồn tại và phát triển của sản phẩm nó bắt chúng ta phải đào thải và vận động phát triển để phù hợp với xu thế . Với máy hút ẩm hai phòng cũng không nằm ngoài quy luật ấy nếu các bạn muốn tham khảo những dòng máy hút ẩm thế hệ mới các bạn có thể qua những trung tâm điện máy lớn để tham khảo như CPN Hải Phòng, BigC Hải Phòng , Trần Anh Hải Phòng , Mediamart Hải Phòng …… Thay vì đến chợ Săt như ngày xưa .

    Trên Đây là những thông tin cơ bản về máy hút ẩm hải phòng hy vọng qua đây các bạn sẽ có được một chút thông tin hữu ích để có thể chọn cho mình một địa chỉ tư vấn tin cậy về máy hút ẩm để phục vụ cho công việc của mình. Nếu cần thêm bât kỳ thông tin gì các bạn cũng có thể liên lạc với chúng tôi , những chuyên gia trong nghành xử lý ẩm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này