Máy điều hòa funiki chính hãng lắp đặt cho những công trình

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi vanthao, 6/7/17.

  1. vanthao

    vanthao Active Member

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Máy điều hòa funiki giá rẻ phù hợp lắp đặt cho các công trình như hội trường, nhà hàng, khách sạn hay văn phòng mang lại vẻ sang trọng cần thiết, hoàn toàn có thể đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian của các bạn.

    So với các thương hiệu máy điều hòa âm trần có bán trên thị phần, máy điều hòa funiki 12000btu 1 chiều có thời gian bảo hành lên tới 30 tháng. Máy điều hòa funiki giá rẻ đem lại cho khách hàng sự bảo đảm nhất về chất lượng máy. Dùng điều hòa âm trần Funiki khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng về dịch vụ bảo hành cũng như chăm sóc khách hàng của hãng.

    [​IMG]
    Tính năng nổi trội
    Điều hòa âm trần Funiki với Tính năng nổi trội làm lạnh nhanh, kết hợp với gió thổi 4 hướng và đảo cánh tự động, giúp các bạn cảm nhận được luồng không khí mát lạnh ngay khi khởi động máy, dù ở vị trí nào trong phòng.

    Ống xả nước ngưng tiêu chuẩn có thể lắp ở độ cao 750mm. Mặt Panel của máy điều hòa funiki 9000btu 1 chiều thiết kế vuông đồng nhất với nhiều công suất khác nhau, dễ dàng hòa hợp với không gian lắp đặt. Mặt nạ phẳng dễ dàng lau chùi, bảo trì bảo dưỡng.

    Chức năng tự vận hành khi ngủ, độ ồn thấp, hoạt động cực kì êm ái, giúp bạn có giấc ngủ ngon và có một tinh thần thoải mái khi thức dậy.

    Trong những dòng điều hòa âm trần giá rẻ: Midea thường xuyên xảy ra các lỗi về máy, Gree thường xuyên không có đủ hàng, thì điều hòa âm trần Funiki có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng lựa chọn âm trần giá tốt. Trong suốt nhiều năm qua, Funiki không ngừng cải tiến chất lượng máy để làm hài lòng khách hàng của mình. Càng ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Funiki âm trần có lợi thế hơn về chất lượng, hệ thống bảo hành tốt và khả năng đáp ứng linh kiện nhanh chóng với giá thành rẻ.

    Để sở hữu ngay một chiếc điều hòa funiki 18000btu hãy truy cập vào trang web: dieuhoanhapkhau.com.vn

    Được thành lập từ năm 2003, ngành nghề chung là sản xuất và kinh doanh thương mại. Sau gần 10 năm hình thành, phát triển Việt Nam đã không ngừng mở rộng quy mô về tài chính, nhân sự, các lĩnh vực kinh doanh, mạng lưới khách hàng...

    LÝ DO BẠN NÊN MUA HÀNG TẠI CTY TNHH THẾ GIỚI ĐIỆN LẠNH VIỆT NAM CAM KẾT KHI KHÁCH HÀNG MUA ĐIỀU HÒA

    Cam kết giá luôn thấp nhất thị trường. Cam kết chất lượng! 100% sản phẩm đều có tem chống hàng giả Đội ngũ tư vấn viên tận tình, thân thiện với khách hàng. Chính sách chăm sóc khách hàng cũ tận tình, chu đáo… và luôn luôn đồng hành cùng quý khách hàng. Triển khai nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho quý khách hàng. Giao hàng & Thu tiền (Bạn chỉ phải trả tiền khi đã nhận được hàng). Thanh toán linh hoạt : Vietcombank, Techcombank, Agribank ...

    CTY TNHH THẾ GIỚI ĐIỆN LẠNH VN

    Trụ sở chính: 217 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0436 362 916 , 0932 212 928
     
    Đang tải...
: điều hòa

Chia sẻ trang này