Mẫu bếp thời thượng chữ U đầy đẳng cấp

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi kimcuongdecor, 15/1/23.

  1. kimcuongdecor

    kimcuongdecor Expired VIP

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Interior Design
    Một trong những kiểu bếp đẹp làm cho đa dạng chị em nội trợ say mê chính là dòng bếp chữ U. Bố cục loại bếp này nếu được thiết kế nội thất hợp lý sẽ mang lại không gian thông thoáng và thả phanh cho căn bếp cả gia đình. Hãy cùng Kim Cương Decor đánh giá các chú ý quan yếu, trọng yếu khi lắp đặt bếp chữ U và nhắm nhía những mẫu bếp điển hình nhé!

    Lúc trang hoàng bếp đẹp chữ U cần lưu ý những gì?

    Một phòng bếp đẹp toàn diện không chỉ nhờ vào sở thích của chủ căn phòng mà cần giải quyết được một số nguyên tố về phong thủy, thẩm mỹ,… Dưới đây là một số lưu ý tiêu biểu khi trang trí bếp đẹp chữ U:

    Vị trí phong thủy

    Không chỉ riêng phòng bếp chữ U, mọi không gian bếp đẹp được bài trí hợp lý đều sẽ sở hữu đến phổ biến tài lộc cho gia đình. lúc trang trí bếp đẹp chữ U, chúng ta nên chú ý vị trí đặt bếp ăn nên ở nơi “tọa hung hướng cát”. Hướng bếp nên hướng về phương vị tốt cho cung mệnh gia chủ. Cụ thể nên đặt ở hướng xấu để thiêu rụi những điều xui rủi, tà khí không tốt trong nhà.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, không gian bếp chữ U sẽ khăng khăng theo diện tích nhà ở, nên chúng ta cũng cần nghiên cứu kỹ càng về khoảng bí quyết của những trang bị trong nhà bếp. chả hạn như bếp ăn, chậu rửa bát và tủ lạnh nên đảm bảo khoảng bí quyết để giảm thiểu “thủy hỏa bất dung”. Theo ấy, bếp ăn và chậu rửa bát nên bí quyết nhau tối thiểu là 600mm và ở các cạnh của chữ U. Không nên đặt dưới xà ngang hoặc với vật nhọn chĩa vào để tránh những chuyện không may theo ý kiến phong thủy.



    Bố cục

    Không gian bếp đẹp hình chữ U được vững mạnh dựa trên phổ biến thập kỷ nghiên cứu của giới thiết kế và kiến trúc. Nó với tính linh hoạt, có ích, dễ thích nghi với nhiều loại kích thước, nhưng phát huy hiệu quả nhất là lúc ở không gian lớn hơn.

    Kích thước

    Để bếp đẹp với thiết kế bếp chữ U, ở các không gian nhỏ, chúng ta nên tối ưu diện tích, tận dụng một cạnh của chữ U để làm bàn chuẩn bị đồ ăn. Kích thước phổ thông dành cho bếp chữ U diện tích nhỏ thường ngả nghiêng trong khoảng hai,7 – 3,7m cộng độ sâu tùy vào thiết kế khu vực bếp của căn nhà.

    [​IMG]

    Chất liệu

    Hiện tại trên thị phần nội thất có toàn bộ dòng chất liệu được dùng để làm bếp đẹp chữ U như gỗ công nghiệp, kim khí, thậm chí là gỗ ngẫu nhiên. tuy nhiên, những sản phẩm tủ bếp gỗ tình cờ và gỗ công nghiệp vẫn được chưa chuộng hơn cả.

    Tủ bếp đẹp gỗ công nghiệp có phổ quát màu sắc rộng rãi và thời trang thiết kế đương đại, giá bán rẻ. Còn tủ bếp gỗ khi không như gỗ óc chó, gỗ xoan đào, gỗ sồi… lại có những con đường vân gỗ đẹp mắt, màu sắc đặc biệt, tuổi thọ cao, đem lại sự sang trọng giúp phòng bếp đẹp hơn. bên cạnh đó, giá tiền bếp gỗ tình cờ sẽ khá cao.

    Nội thất

    Về kiểu dáng nội thất bếp chữ U, gần như những kiểu dáng tủ chữ U đều được thiết kế các cạnh áp sát cửa sổ hoặc tường. không những thế 2 cạnh tủ chữ U cần đảm bảo diện tích khoảng 120cm phối hợp vồn rửa áp vào cửa sổ.

    Chúng ta hoàn toàn có điều kiện thiết kế tủ bếp hiện đại với các góc 45 độ hoặc nhỏ hơn. Để tạo điểm đặc thù, thiết kế nội thất bếp có thể bo tròn khu bếp thành vòng cung, miễn sao sở hữu 3 các con phố hợp lý.

    [​IMG]

    Màu sắc

    Đây cũng là một trong các nguyên tố quan trọng trong việc thiết kế không gian bếp đẹp cho gia đình. Màu sắc của bếp chữ U cần đi theo phong cách nội thất của cả căn hộ và mang sự tương đồng với không gian trong phòng khách.

    Các màu sắc trang nhã sẽ tiện dụng cho việc lau chùi, quét dọn. bên cạnh đó, phương pháp phối hợp màu sắc uyển chuyển, tinh tế cũng sẽ khiến phòng bếp đẹp hơn, trở thành sức hấp dẫn đặc thù cho ngôi nhà, góp phần tạo nên niềm hứng khởi cho cả gia đình cùng yêu thích tích cực trong việc bếp núc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này