Màn hình led và màn hình lcd poster

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi CongTB, 30/7/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong ngành màn hình led hiển thị hiện nay có 2 dòng sản phẩm cạnh tranh rất gay gắt đó chính là màn hình led và màn hình lcd.Đây là 2 dòng sản phẩm chủ đạo trong ngành quảng cáo. Chúng sở hữu nhiều điểm rất tương đồng với nhau những cũng sở hữu rất nhiều điểm khác biệt.

    Màn hình led và màn hình lcd poster

    Trong ngành vật dụng hiển thị truyền bá, màn hình LCD và màn hình LED ko can thiệp lẫn nhau và lớn mạnh độc lập. Poster là 1 đại diện điển hình trong lĩnh vực hiển thị. Áp phích LCD sắp mang đám đông, khuôn khổ bức xạ dụng cụ là dưới một trăm mét vuông. Áp phích LED trải rộng một khuôn khổ rộng, bao phủ hàng ngàn mét vuông khán giả. Nhờ với khả năng liên kết màn hình led bằng các liên kết liền mạch khiến những chiếc màn hình led có thể tạo thành những chiếc màn hình có kích thước lớn. Một vấn đề nữa là những chiếc màn hình led không hề làm mất hình ảnh ở giữa đoạn nối các liên kết.

    So có poster LCD, poster LED phá vỡ vạc các tránh chỉ phù hợp để xem từ xa. Về kích thước, poster LED thường to hơn kích thước của poster LCD, thường là 72 inch trở lên.

    không những thế, poster LCD thường là 46 inch, 55 inch, 70 inch, to nhất với thể là 82 inch. Tầm giá cho poster LCD tăng theo cấp số nhân mang sự gia tăng kích thước. Hơn 100 inch là đắt hơn. Đối với các nhà khai thác quảng bá, hiệu quả tầm giá nhỏ hơn phổ quát so sở hữu áp phích LED cùng kích thước.

    Ngoài vấn đề liên quan đến kích thước màn hình led giá rẻ, thì màn hình led có thẻ hoạt động tốt ở trong những môi trường khác nhau có thể là trong nhà và ngoài trời. Với những hệ thống bảo vệ tiên tiến. Điều này, vượt trội hoàn toàn so với những chiếc màn hình lcd.

    ngoài ra, poster LED ko dễ bị che chết thật vì diện tích màn hình lớn, do đó nó mang thể với phổ quát thông báo truyền bá hơn và đem lại hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp. Hơn nữa, nội dung phát của khu vực hiển thị to hơn với rộng rãi khả năng tiếp cận đối tượng và tối đa hóa lợi nhuận của các nhà lăng xê.

    trong khoảng giác độ thu nhập toàn diện, giá tiền của poster LED ít hơn đa dạng so với LCD, nhưng mang thể nhận được hơn 2 lần ích lợi của poster LCD truyền thống.

    do vậy, áp phích LED đang càng ngày càng trở nên phổ thông hơn sở hữu người dùng .

    Công ty Hoanghaled là đơn vị chuyên thi công thiết kế màn hình led tại hà Nội. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp cho thị trường sản phẩm màn hình led P5 trong nhà. Với sản phẩm này, chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng trong thời gian sắp tới
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này