Lucky88 tổng hợp: Điều gì sẽ xảy ra nếu Cavani chia tay Man Utd?

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi Tintucmoi, 8/5/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    690
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tương lai của Edinson Cavani tại Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi lớn. Mọi chuyện bắt nguồn từ lời tuyên bố của cha tiền đạo người Uruguay với ESPN: “Con trai tôi không hạnh phúc ở Anh và muốn trở về gần gia đình của mình hơn. Edinson muốn chơi bóng tại Nam Mỹ. Con trai tôi cũng không hài lòng với hình phạt của FA chỉ vì nói từ “negrito””
    Đọc thêm: https://lucky88.live/ty-le-keo
    Edinson Cavani không hạnh phúc với cuộc sống tại xứ sở sương mù là điều hoàn toàn dễ hiểu. Điều đó phần nào đã khiến phong độ của anh bị giảm sút trong thời gian qua. Hiện tại, nhiều người đang rất muốn biết điều gì sẽ xảy ra với Manchester United nếu như tiền đạo người Uruguay rời Old Trafford. Câu hỏi này không khó để tìm ra đáp án.
    [​IMG]
    Tương lai của Edinson Cavani đang bị đặt dấu hỏi lớn.

    1/ Manchester United sẽ phải chiêu mộ thêm 1 tiền đạo mới
    Edinson Cavani đã mang đến cho HLV Ole Gunnar Solskjaer thêm 1 sự lựa chọn trên hàng công trong bối cảnh Anthony Martial sa sút phong độ còn Odion Ighalo không được tin tưởng. Thiếu vắng El Matador, hàng công của Red Devils sẽ thuộc về với những cái tên quen thuộc như Mason Greenwood, Marcus Rashford, Anthony Martial… Để mang đến luồng gió mới, ban lãnh đạo Manchester United sẽ phải mang về Old Trafford thêm ít nhất 1 tân binh.
    Erling Haaland là cái tên đứng đầu trong danh sách mua sắm của Red Devils nhờ khả năng thi đấu tốt ở vị trí trung phong. Bên cạnh đó, người đồng đội của anh ở Borussia Dortmund là Jadon Sancho cũng sẽ tiếp tục được đưa vào tầm ngắm. Edinson Cavani ra đi đồng nghĩa với việc chiếc áo số 7 tại Old Trafford sẽ được bỏ trống và điều này sẽ tạo nên sức hút với Jadon Sancho. Ngoài ra, Manchester United cũng có thể nhắm đến Cristiano Ronaldo. Dù đã 36 tuổi nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn còn nguyên khát khao gặt hái vinh quang. Bản thân CR7 cũng đang có phong độ tốt khi ghi được 20 bàn thắng sau 22 trận đấu ở Serie A mùa này.
    2/ Lời nguyền “chiếc áo số 7” được hóa giải
    Cristiano Ronaldo từng tỏa sáng rực rỡ tại Old Trafford trước khi ra đi vào năm 2009. Kể từ thời điểm ấy, chiếc áo số 7 tại “Nhà hát của những giấc mơ” như bị dính lời nguyền. Sau 11 năm, Michael Owen, Antonio Valencia, Angel di Maria, Memphis Depay và Alexis Sanchez đã được trao số áo này nhưng tất cả đều đem đến nỗi thất vọng lớn. Đặc biệt, Antonio Valencia đã nhanh chóng lấy lại phong độ sau khi quay trở lại với số áo 25 quen thuộc.
    [​IMG]
    Tiền đạo người Uruguay đã hóa giải lời nguyền chiếc áo số 7 tại Old Trafford.

    Mọi chuyện đã thay đổi khi Edinson Cavani đặt chân đến Old Trafford. Tuy thường xuyên gặp chấn thương, tiền đạo người Uruguay đã để lại dấu ấn với 6 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 919 phút tại Premier League. Trung bình, sau 114 phút, El Matador lại góp dấu giày vào 1 bàn thắng. Hiện tại, Manchester United vẫn còn hiện diện ở Premier League, Europa League và FA Cup. Do đó, Edinson Cavani sẽ có lời chia tay ngọt ngào nếu rời Old Trafford với 1 danh hiệu.
    Nhìn chung, trong quãng thời gian gắn bó với Manchester United, Edinson Cavani đã để lại nhiều ấn tượng. Ở tuổi 34, việc anh phải sớm ra đi cũng là điều rất bình thường. Ban lãnh đạo Red Devils đã sẵn sàng tìm kiếm sự thay thế. Do đó, người hâm mộ Manchester United cũng không nên quá lo lắng về vấn đề này.
    Những bàn thắng của Edinson Cavani tại các kỳ World Cup:
    Faro | 23:16 10/03/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này