Làm sao để sở hữu mẫu spa đẹp?

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi lamilandesign315, 29/12/22.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    654
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có được mẫu spa đẹp thể hiện điểm đặc trưng của thương hiệu là một điều quan trọng. Không gian spa là điểm cần đầu tư để giúp khách hàng ấn tượng hơn. Thiết kế spa không chỉ là để hợp ý khách hàng mà còn thể hiện cá tính của chủ spa. Sau đây, mời bạn cùng tìm hiểu những lưu ý để thiết kế mẫu spa đẹp.
    [​IMG]
    Chọn kiểu thiết kế phù hợp loại hình spa của bạn

    Nếu thương hiệu của bạn hướng về spa tổng hợp hoặc trị liệu thì nên thiết kế theo xu hướng sang trọng, còn nếu spa hướng dùng các liệu pháp thiên nhiên thì nên thiết kế theo phong cách thiên nhiên.
    Thiết kế mẫu spa đẹp có tính thẩm mỹ cao

    Trên thực tế, tính thẩm mỹ trong thiết kế spa là quyết định đến thương hiệu cũng như chất lượng của spa. Nó ảnh hưởng đến cách nhìn nhận thế giới quan của khách hàng, người ta sẽ chú ý đến tính thẩm mỹ đặc trưng của thương hiệu.
    Thiết kế spa với không gian nghỉ dưỡng, resort

    Đây là spa dành cho đối tượng khách hàng là khách du lịch và khách nghỉ dưỡng. Thường được xây dựng ở các địa điểm như khu du lịch, khu ngoại ô thành phố. Một số địa điểm như xung quanh khu du lịch, ngoại ô thành phố như khu tắm suối nước nóng, suối khoáng,...
    Loại hình này rộng rãi, thoáng đãng, kết hợp thiên nhiên nên không khí bên trong spa rất tự nhiên, dễ chịu nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế để khách tiến hành nghỉ dưỡng.

    Thiết kế spa phong cách thiên nhiên

    Spa phong cách thiên nhiên là một trong những chủ đề thiết kế gần gũi, thân thiện, tạo cảm giác tuyệt vời cho khách hàng. Màu sắc chủ yếu cho mẫu spa đẹp phong cách thiên nhiên thường là màu xanh lá của cây cối, lá cây, màu vàng của nắng, ánh đèn giúp không gian thư giãn như đi nghỉ dưỡng.
    Phong cách tối giản

    Spa phong cách tối giản thì bạn không phải đầu tư quá nhiều. Tuy lấy sự tối giản là chủ đề chính nhưng chắc hẳn không thể thiết kế sơ sài. Mục đích chính là để giúp khách hàng thư giãn, để mọi ngóc ngách trong không gian đều được nhẹ nhàng, yên bình, êm dịu nhất có thể.
    Bạn nên lựa chọn màu sắc trung tính, nhẹ nhàng, đường nét, bố cục thì đơn giản, rõ ràng để tránh gây rối mắt. Bạn nên lựa chọn màu sắc, cường độ và cách bố trí ánh sáng tinh tế để tránh rọi trực tiếp vào mắt khách.

    Phong cách hiện đại

    Spa phong cách hiện đại gắn liền với cuộc sống thường nhật nên mang lại một không gian gần gũi, quen thuộc như ở nhà. Bạn nên lựa chọn màu sắc, nội thất sao cho đảm bảo tính hiện đại, thông minh để khách hàng cảm nhận được sự tiện nghi, thoải mái.
    Kết

    Trên đây là một số điều bạn cần biết khi thiết kế spa. Nếu bạn lựa chọn được kiểu thiết kế spa phù hợp thì có thể giúp khách hàng nhớ spa của bạn, giúp mọi thứ được ấn tượng hơn trong con mắt của khách hàng. Khi cần tư vấn mẫu spa đẹp, mời bạn liên hệ LAMILAN qua số hotline 1900 8953 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 315 Luỹ Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP. HCM.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này