Kinh nghiệm chọn thể loại âm nhạc cho event

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi senvang24, 28/10/16.

  1. senvang24

    senvang24 Active Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Âm nhạc là món ăn tinh thần của mỗi người, nhập vai trò cần thiết trong cuộc sống và ngày càng được áp dụng vào tất cả các hoạt động của cuộc sống. Chính bởi thế, với mỗi sự kiện với một nền nhạc phù hợp sẽ tạo không gian cho event, có thể hấp dẫn, giúp người tham gia event tập trung vào sự kiện của bạn. Việc lựa chọn phân mục âm nhạc phù hợp cho sự kiện là việc không thể thiếu của người to chuc su kien.
    Để lựa chọn chuyên mục âm nhạc cho sự kiện của bạn, cần lưu ý những điều sau:

    – Có thể kết hợp âm nhạc một phương thức khéo léo khi làm nền cho các tiết mục, hay biểu diễn tách ra thành một phần của lễ. mặc dù vậy, việc sắp xếp, điều phối event yêu cầu sự khéo léo, để Nhược điểm xảy ra tình trạng phía các nghệ sĩ phía trên sân khấu dành hết nhiệt huyết để đem thành phẩm tới gần hơn với khán giả nhưng bên dưới người xem thì mải ăn uống cười nói ồn ào tạo sự hỗn tạp của sự kiện.

    – Sở thích, độ tuổi, tầng lớp của người nghe sẽ tác động chính tới thể loại nhạc nào được lựa chọn.

    – dù rằng, văn hoá vùng miền, đặc trưng âm nhạc của mỗi vùng miền sẽ thích hợp những ca sĩ và thể loại nhạc khác biệt.

    1. Nhạc Jazz, nhạc Flamenco

    Đối với các event là những hội nghị khách hàng hay những sự kiện diễn ra bên trong nội bộ công ty thì phân mục nhạc Jazz, nhạc Flamenco sẽ cực kỳ phù hợp. Không khí của sự kiện sẽ vươn lên là sôi động hơn bao giờ hết nhờ việc ban nhạc sẽ tiến công đệm đàn cho những tiết mục văn nghệ góp vui.

    2. Nhạc cổ kính, nhạc không lời

    phân mục nhạc cổ xưa, nhạc không lời sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các các sự kiện mang tính chất thanh lịch, long trọng hay những sự kiện có mục đích khẳng định đẳng cấp của sản phẩm, thương hiệu hay của cá nhân tham dự trong các trung tâm tổ chức sự kiện tại hà nội. Điển mặc dù những buổi gặp khách hàng (business matching), bữa tiệc dành cho doanh nhân (bisiness dinner), lễ trao giải, lễ ra mắt những SP & DV không nhỏ cấp như sân gofl, căn hộ cao cấp, xe hơi…
    [​IMG]
    3. Nhạc Rock

    Nhạc Rock mặc dù không phải sự kiện nào cũng dùng phù hợp bởi vì cá tính khỏe khoắn nhưng thể loại âm nhạc này tạo cho sự kiện cho một phong cách, sự đặc trưng riêng cũng như cá tính riêng khi có nó sinh ra. Alternative, Hard Rock… sẽ là những thể loại lý tưởng để chọn lựa cho các event như những sự kiện offline, Halloween, cuộc thi X-game, những giải đấu dành cho người chơi nhằm tạo bầu không khí nhiệt huyết, khuất động tinh thần đầy hào hứng.

    4. Nhạc dân tộc

    Đối với những sự kiện có đối tượng khán giả chủ chốt là những người đứng tuổi hay mang tính chất non sông thì nhạc dân tộc là chọn lựa hàng đầu.
    >> Xem thêm: Lập kế hoạch tổ chức sự kiện hoàn hảo cho event thành tích

    5. Nhạc Pop, nhạc Dance, DJ Show, Hiphop

    Những phân mục nhạc này ưa thích với những sự kiện được dành riêng cho các lễ hội hoặc giới trẻ bởi đây là những đối tượng ưa thích sự sôi động và sẵn sàng cháy ân cần. Hình như, khả năng tương tác cũng là đặc điểm được giới trẻ cực kỳ thích hợp.
     
    Đang tải...
: event

Chia sẻ trang này