Khu trưng bày sản phẩm chọn lcd hay led

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi CongTB, 12/7/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giờ đây, một số công ty cũng sẽ tạo ra một màn hình LED lớn trong phòng triển lãm, nghĩa là, thực hiện các chức năng hiển thị thông minh hơn trong hai sản phẩm màn hình ghép LCD và màn hình lớn LED, chẳng hạn như phát phần giới thiệu công ty, PPT, hình ảnh và video trực tiếp, và sản phẩm mới. Giới thiệu, vậy cái nào tốt hơn?

    Chọn sản phẩm được sử dụng, một là dựa trên đặc tính sản phẩm của nó, hai là dựa trên nội dung hiển thị.

    Sự khác biệt giữa màn hình LCD và màn hình lớn LED

    Ngoài sự khác biệt về công nghệ hiển thị, sự khác biệt chính giữa LCD và LED là hiệu ứng hiển thị.

    1. Độ phân giải của màn hình ghép nối LCD tương đối cao, độ phân giải màn hình đơn là 1920≤1080 và độ phân giải của đèn LED thay đổi theo kích thước của điểm chấm, nhưng nhìn chung nó thấp hơn nhiều so với độ phân giải của Màn hình ghép LCD, Độ nét của hình ảnh hiển thị không cao bằng màn hình ghép LCD. Do đó, nếu chúng ta quen xem ở cự ly gần, tốt nhất nên chọn màn hình ghép LCD, nếu cần hiển thị độ nét cao.

    2. Độ sáng của màn hình ghép LCD là cố định, giống như TV, thích hợp để xem trong thời gian dài, trong khi độ sáng của đèn LED tương đối cao và có thể điều chỉnh được, phù hợp hơn để xem ở khoảng cách xa, đặc biệt là ở một số khu vực có ánh sáng tốt hoặc ánh nắng trực tiếp. Trong phòng triển lãm, phòng thường kín và khoảng cách xem tương đối gần nên độ sáng của màn hình ghép LCD là thích hợp hơn cả. Như độ sáng màn hình LED trong nhà khoảng 1300 nits, trong khi đó LCD chỉ khoảng 500- 800 nits. Điều này, hạn chế về khoảng cách nhìn.

    3.Hình ảnh có độ tương phản màu sắc giống nhau được hiển thị trên màn hình ghép LCD, toàn bộ hình ảnh sẽ rất tinh tế và màu sắc đồng nhất, nhưng độ tương phản trên màn hình LED lớn rất mạnh, dẫn đến mức độ màu sắc không bằng tốt như LCD.

    4. Vì đường khâu màn hình LCD sẽ có một số khoảng trống đường khâu vật lý sau khi khâu, nên ở một mức độ nhất định sẽ ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của toàn bộ màn hình lớn. Vấn đề này không tồn tại đối với đèn LED, và nó không làm hỏng thị lực của toàn bộ màn hình trong quá trình chỉnh sửa, đây là ưu điểm lớn nhất của màn hình LED lớn.

    2. Nội dung hiển thị quyết định phương hướng

    . Hầu hết các nguồn tín hiệu trong phòng triển lãm là trên máy tính, bao gồm video, PPT, tranh ảnh, văn bản giới thiệu, ... Màn hình bắt buộc phải đạt độ phân giải cao, hiệu ứng hình ảnh tốt hơn, và sự lựa chọn tốt hơn về màn hình đa điểm LCD độ phân giải cao.

    Đôi khi, ngoài hiển thị toàn màn hình, chúng ta thường sử dụng hiển thị chia đôi, chẳng hạn như màn hình hiển thị hiển thị nội dung trên nhiều máy tính ở trên cùng của một số lượng lớn màn hình nhỏ, thì chúng ta nên sử dụng chức năng chia đôi màn hình. , chắc chắn là màn hình LCD Splicing ma trận và nhiều chức năng tiện lợi hơn.

    Hiện tại, 80% phòng triển lãm của hầu hết các công ty sẽ chọn sử dụng màn hình ghép LCD, và chỉ một phần nhỏ sử dụng đèn LED, và lựa chọn vẫn dựa trên nội dung phát sóng, khoảng cách xem, hiệu ứng hiển thị và các khía cạnh khác. Không còn nghi ngờ gì nữa, màn hình ghép LCD là phù hợp nhất cho các yêu cầu phát lại trong phòng triển lãm

    Xem thêm: giá màn hình LED.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này