Khử mùi hôi nhà về sinh

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi quangduy1009, 4/8/19.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhà vệ sinh là nơi chứa đựng rất nhiều vi khuẩn, cũng như mùi hôi gây khó chịu cho chúng ta? Vậy có cách nào để khử được mùi hôi nhà vệ sinh.
    Nếu chỉ là mui hôi đôi chút khi thiết bị vệ sinh, cũng như nhà vệ sinh của bạn vẫn còn mới, tốt và sạch sẽ thì bạn có thể áp dụng các cách sau:
    Cách 1:
    Lấy nước hoa hoặc dầu gió nhỏ vài giọt trên miếng xốp bọt biển, dùng dây thừng buộc vào treo ở cửa nhà vệ sinh, không chỉ có hiệu quả khử mùi nhà vệ sinh mà còn tiết kiệm. Cứ nửa tháng lại nhỏ thêm một giọt.
    Cách 2:
    Lấy 10g bột giặt cho vào trong ống thoát nước xuống dưới bể chứa phân, dùng bàn chải cứng và dài để cọ quanh vách ống thoát nước. Sau đó dùng nước sạch để cọ lại. Cứ một tuần cọ rửa hai lần, nhà vệ sinh sẽ không có mùi hôi. Nếu dùng nước khử mùi hôi nhà vệ sinh, hiệu quả càng tốt hơn.

    [​IMG] [​IMG]
    Cách 3:
    Trong nhà vệ sinh để một ly rượu mạnh nhỏ, mùi hôi sẽ biến mất. Thời hạn có hiệu lực từ 6 – 7 ngày, cứ 1 tuần thay một lần.
    Cách 4:
    Lấy một hộp dầu gió mở ra đặt trong góc tường nhà vệ sinh, sẽ khử mùi hôi, một hộp có thể dùng 2 – 3 tháng.
    Cách 5:
    Trong nhà vệ sinh, rắc một chút super lân, mùi hôi sẽ được tẩy. Làm theo cách này, thích hợp để khử mùi hôi trong chuồng gà.
    Ngoài ra bạn cũng có thể khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng dấm và muối
    Nhà vệ sinh có dọn sạch sẽ vẫn còn mùi hôi. Theo kinh nghiệm của mình, lấy một lọ dấm ăn đặt trong góc nhà vệ sinh, mùi hôi sẽ không còn.
    Nếu các phương pháp trên không làm hết mùi hôi nhà vệ sinh của bạn thì đó là bảo hiệu thiết bị vệ sinh của bạn đã đến lúc cần thay thế hoặc bể phốt nhà bạn đã đầy, gây tắc gẽn vệ sinh, bốc mùi hôi thối. Lúc này bạn cần hút bể phốt.
    Tại Thái Nguyên mọi nhu cầu hút bể phốt tại Thái Nguyên vui lòng liên hệ: Công ty vệ sinh môi trường Trúc Linh – 0978.738.588
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này