Kết cấu và tính năng của khóa đĩa chống trộm xe

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi backlinkgold, 15/11/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    khóa phanh đĩa xe máy gồm 2 khóa chìa là món đồ ích lợi được đúc nguyên khối, 1 ổ khóa, rất tiện dụng bởi kiểu dáng nhỏ gọn. Cùm khóa chịu đựng đc tất cả thời tiết vì đc làm bằng thép ko gỉ, chống lại sự ăn mòn. Khóa đĩa chống ăn cắp này có thể dùng cho toàn bộ các loại xe máy, xe tay ga. Khóa cơ động, dễ tháo lắp, màu sắc: trùng hợp, kích thước sản phẩm: 4,5 x 5,5cm. Sản phẩm được phân phối tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Không chọn lựa (size - màu sắc - mẫu), sản phẩm hàng hóa có (size - màu sắc - mẫu) ngẫu nhiên.
    * Quý khách vui lòng đặt hàng trước qua Website hoặc qua điện thoại để chúng tôi phục vụ quý khách một cách tốt nhất
    * Sau khi đặt hàng quý khách có khả năng từ chối nhận hàng nếu sản phẩm ko làm hài lòng quý khách hoặc không đúng đắn như giới thiệu trên Website.
    * Thời gian đổi sản phẩm hàng hóa không quá 24h kể từ lúc nhận hàng. Sản phẩm phải còn đầy đủ một số phụ kiện kèm theo (nếu có), nguyên thùng giấy, nguyên tem.
    * Quý khách sẽ đc nhận số tiền thu hồi hàng hóa sản phẩm trực tiếp trong tài khoản mua hàng của quý khách.
    * Vui lòng điền đầy đủ thông tin về số lượng, màu sắc kích thước (nếu có) của sản phẩm hàng hóa để tránh làm phiền quý khách sau khi đặt hàng. Chúng tôi chỉ gọi điện với khách hàng 1 lần để xác nhận giao hàng trước ngày khách hàng lựa chọn nhận hàng, chúng tôi vẫn liên hệ với quý khách để thay đổi thời giờ trao nhận, trong trường hợp chưa có hàng chuẩn xác hẹn.
    Khóa đĩa chống trộm cắp cho xe máy và 1 vài thông tin sản phẩm.
    Xe máy là trang thiết bị chính để mọi người và những người trong gia đình đi lại hàng ngày. Tình hình an ninh trật tự đang ngày càng trở nên phức tạp. Bọn trộm cắp có khả năng vô hiệu hoá hầu hết vài loại khoá lắp sẵn trên sản phẩm hàng hóa của NCC xe máy trong nháy mắt, bằng một số dụng cụ đơn giản. Bọn ăn cắp xe máy càng hoành hành dữ dội vào khoảng thời gian cuối năm. Mẫu khoá phanh đĩa kèm là công cụ thứ 1 đc chúng tôi khuyên dùng.
    Khoá phanh đĩa vô cùng gọn nhẹ, kết cấu chắc chắn, khó cắt chốt xuyên lỗ, chẳng thể đập vỡ là lý do thứ nhất. Lý do thứ hai là ổ khoá dùng khoa học chìa khóa tròn rỗng chống làm giả và nhất là có khả năng vô hiệu hoá loại chìa khóa siêu cứng (dùng cùng tay công chữ T) để chọc.
    Nếu mọi người dùng các loại khóa bình thường việc mở khóa có khả năng được thực hiện tiện lợi và nhanh lẹ với 1 số tay ăn trộm chuyên nghiệp. Đối phó với nạn ăn cắp xe máy, nhiều loại khóa chống ăn trộm đã được nghiên cứu và mô tả, để bảo đảm an toàn cho chiếc xe, khóa đĩa chống ăn cắp cho xe máy, chúng tôi xin miêu tả để bạn tham khảo.
    Cân nhắc ưu, nhược của từng loại khóa chống trộm, đồng thời qua thực tế sử dụng, nhiều người tiêu dùng “mách” nhau lắp loại khóa phanh đĩa. Đây là loại khóa cơ khí vừa có mức giá hợp với ví tiền của nhiều người vừa có hiệu quả và độ an toàn cao.
    ------->>>>>> Tư vấn: xe máy khóa chữ u
    Trên trên thị trường hiện nay xe máy phanh đĩa lắp khóa chống trộm cắp trên đĩa phanh, đang ngày càng có nhiều người sử dụng. Loại khóa này có ưu điểm là không tương tự khóa chống điện tử, nó không lằng nhằng và can thiệp vào máy phát điện của xe. Ngoài ra bạn ko cần lắp cố định cho kiểu khóa này, Có độ bền cao hơn so cùng với các loại khóa càng hay khóa mâm do ko chịu nhiều ảnh hưởng của thời tiết, bụi bẩn và chỉ lúc dùng mới gắn vào đĩa phanh nên cất trữ gọn nhẹ. Được người sử dụng đánh giá cao vì khóa phanh đĩa xe máy là được chế tạo từ thép hợp kim rất cứng, chẳng thể cưa, cắt hoặc phá hủy bằng a-xít. Bên trong khóa có chốt thép cài xuyên qua lỗ nhỏ của đĩa sang nửa bên kia, phần thân khóa có khe để lùa vào đĩa phanh, nên khi đã bấm khóa thì xe ko thể di động được nữa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này