Hướng dẫn huấn luyện chó cảnh đơn giản, hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi ThucDoan, 23/2/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    492
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Huấn luyện chó là gì?
    Có rất nhiều người biết được tầm cần thiết của huấn luyện chó trong cuộc sống. hiển nhiên, để hiểu một cách vừa đủ về huấn luyện chó là gì? Không phải ai cũng biết được.

    Huấn luyện chó chính là việc bạn đào tạo chú chó của mình trở nên tốt hơn, ngoan hơn và thông minh hơn thông qua những bài học, câu lệnh nhất định trong một thời gian. Qua đó, xuất hiện những phản xạ có điều kiện theo ý người huấn luyện mong muốn.
    Hướng dẫn huấn luyện chó cảnh đơn giản, hiệu quả
    [​IMG]
    bình thường, căn cứ vào chủng loại chó mà họ chia ra những phương pháp huấn luyện sau: huấn luyện chó cảnh và huấn luyện chó nghiệp vụ ( hay còn gọi là cảnh khuyển).

    Để hiểu được 2 cách thức huấn luyện chó này có điểm gì khác biệt, bạn hãy theo dõi thêm những thông tin dưới đây nhé.

    Những thông tin căn bản về huấn luyện chó cảnh
    Chó cảnh hay còn gọi là chó kiểng là những loài chó được nuôi để làm cảnh. Chúng có ngoại hình dễ nhìn, cute, thân thiện với nhân loại, nhân hậu và để nhân loại ôm ấp, vuốt ve hàng ngày.

    tuy nhiên, chúng cũng sẽ trở nên ương ngạnh, khó bảo và kém duyên nếu không được huấn luyện đến nơi tới chốn. dù rằng yêu cầu ở những chú chó này không nhiều nhưng mà huấn luyện chó cảnh là việc bạn đào tạo nó thực hiện được những kĩ năng cốt yếu, đơn thuần. Thông qua những bài học đó giúp chúng sống hiểu chuyện, ngoan ngoãn hơn khi ở trong gia đình.

    Những loại chó thường được lựa chọn để huấn luyện chó cảnh, đó là những giống chó nhỏ nhắn, cute, trung thành và nhân hậu. Ví dụ như: Poodle, phốc, chó xù Nhật, Chihuahua, …

    Huấn luyện chó cảnh, tập trung hình thành ở chúng những khả năng chủ yếu như: ngồi, nằm, bò, lấy đồ, đi vệ sinh đúng chỗ, bắt tay… theo hiệu lệnh của chủ; biết đi tìm và mang đồ vật về; biết tránh ăn đồ của người lạ và tránh ăn bả…

    Mục đích huấn luyện chó cảnh uy tín ?
    • Huấn luyện để chó bảo vệ thân chủ, bảo vệ tài sản
    • Huấn luyện chó bảo vệ công ty – xí nghiệp – cơ quan
    • Huấn luyện chó bảo vệ rừng (chó kiểm lâm), chó biết đi săn
    • Huấn luyện chó phòng các trường hợp truy tìm tội phạm, xiếc, đóng phim,..
    • Huấn luyện chó để tấn công mục tiêu khi chủ bị đe dọa
    • Huấn luyện để chó biết cách thực hiện những động tác cơ bản như ngồi, đi bằng hai chân, bắt tay …
    • Huấn luyện chó chống ăn bả
    • Huấn luyện chó đi vệ sinh đúng nơi phép tắc, đi bên cạnh chủ
    Địa chỉ huấn luyện chó cảnh uy tín tại HCM – Trung tâm huấn luyện chó Sài Gòn
    [​IMG]
    chiếm hữu hệ thống chuồng trại nuôi dạy rộng rãi và kiên cố. Trường huấn luyện chó nghiệp vụ xứng đáng nằm trong top đầu trong việc đào tạo chó uy tín nhất hiện thời. Với đội huấn luyện lâu năm, giảng dạy từ các giáo án của Bộ Quốc Phòng, chú chó sẽ được trải qua các bài tập huấn luyện từ cơ bản đến nâng cao một cách thành thục nhất

    Trường cũng luôn chắc chắn rằng nghiêm ngặc các cơ chế ăn uống giàu dưỡng chất. Bổ sung nước và các vitamin quan trọng cho cơ thể. Dịch vụ chú tâm tới chăm chút và giải đáp miễn phí cho khách hàng những vấn đề liên quan. Cũng là một vài mặt tốt sáng giá của trung tâm này.
    Tham khảo bài viết liên quan =>huấn luyện chó corgi
    nhiều chủng loại các vẻ ngoài huấn luyện chó cho quân đội, hộ gia đình, nông trại, công ty,.. Chú chó sau khi ra trường sẽ nghe theo các hiệu lệnh từ chủ. Phòng thủ hay tiến công kẻ thù tùy vào từng trường hợp cụ thể, tìm vật, cắp vật,… Huấn luyện chó được thiết kế dưới dạng nội trú hoặc bán trú. chế độ theo dõi sức khỏe và khám định kì cho cún
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này