Hướng dẫn chăm sóc nội thất ô tô mùa hanh khô

Thảo luận trong 'Các hãng xe Ô tô khác' bắt đầu bởi truongvu881, 26/4/17.

  1. truongvu881

    truongvu881 Expired VIP

    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1 mẫu xe ô tô đẹp và cá tính không chỉ dựa vào ngoài mặt ngoài mặt mà còn phụ thuộc vào nội thất bên trong chiếc xe, nhưng đối có một cái xe chạy lâu năm, khi phần lớn nội thất đã bị xuống cấp vẻ đẹp của mẫu xe sẽ ko còn nguyên vẹn như lúc đầu. Để tránh cho việc nội thất bên trong ô tôbị xuống dốc 1 cách thức mau chóng, bạn phải thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng cho xe.

    Để bảo kê nội thất bên trong ô tô và tránh mùi hôi trên xe Cả nhà nên thực hành theo các cách thức dưới đây.
    - Thường xuyên lau dọn vệ sinh ghế da và sàn xe sạch sẽ, khi lau chùi bạn cần phải dùng những hóa chất chuyên dụng như Sonax, 3M, để làm sạch vết bẩn, mùi khó chịu mà vẫn giữ nguyên bản màu sắc và chất liệu của nội thất xe. Cần phải lưu ý rằng việc tiêu dùng các chất gột rửa thông thường như nước xà phòng sẽ gây tác động nguy hiểm tới nội thất ô tô, lâu ngày sẽ tạo thành vết cáu, bẩn khó sở hữu thể rửa sạch, khiến phá vỡ lẽ bề mặt của da gây bong tróc, nứt nẻ khiến cho bề mặt da xấu xí.

    - Chú ý chọn lọc các dòng y phục không bị phai màu lúc nội thất xe của bạn được bọc gam màu sáng như trắng, kem, màu be… Nội thất bị dính thuốc nhuộm có thể sẽ rất khó tẩy sạch hoàn toàn như mới.
    - không nên để các vật to và dày quá cỡ như chai nước hay hộp bánh vào túi cất sau lưng ghế trước. Vị trí này thường để những vật mỏng như thủ tục, khăn tay và những thứ như vậy. những túi này nếu như bị phồng và dãn sẽ khiến khoang xe trông bẩn và xấu.
    - Hãy đóng kín toàn bộ những cửa kính và để điều hòa ở chế độ lấy gió bên khi mà đi qua khu vực ô nhiễm (nhiều bụi bẩn hoặc mùi khó chịu) ngay cả lúc xe được đồ vật hệ thống lọc khí điều hòa.
    - chăm nom nội thất ô tô định kỳ, đặc biệt là khi thời tiết sở hữu dấu hiệu bắt đầu chuyển sang mùa hanh hao khô.
    - sử dụng da công nghiệp 1 chất liệu có tác dụng chống ẩm, mốc để khiến lớp bọc cho ghế da, trải thảm xe, đặc biệt chất liệu này rất phù hợp với khí hậu Việt Nam.
    [​IMG]
    Để giữ cho bề mặt nội thất ô tô của bạn luôn sạch đẹp, bạn nên tránh các điều sau đây:
    - Luôn chú ý giữ gìn vệ sinh bằng cách thức đóng gói thật chắc chắn và kín những chất lỏng hay các thứ bốc mùi, kiểm tra giày dép của phần lớn mọi người trước lúc vào/lên xe, đặc trưng chú ý bỏ rác tỷ mỉ khi sở hữu nhu cầu ăn uống trong xe.
    - Trước lúc rời khỏi xe, hãy nhìn lướt xem trong xe mang còn rác ko và dọn nhanh (nếu có). Rác và đồ ăn thừa ko chỉ khiến xe trông rếch rác, mà còn sở hữu thể bị ôi thiu và bốc mùi, làm cho ô nhiễm không gian mà bạn thường hưởng thụ khi vận động.
    - giảm thiểu mặc các dòng áo quần với đính các vật cứng (khuy kim khí, khóa kim loại, hạt trang hoàng, móc treo…) ở phía sau. Các vật này với thể làm cho mặt ghế hoặc lưng ghế xe bị xước và nứt rạn cục bộ rất nhanh.

    tham khảo thêm các sản phẩm khác : http://namsonauto.com/collections/camera-lui-camera-tien
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này