Honda City 2018 đẳng cấp như thế nào

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi topmeohay, 18/9/18.

  1. topmeohay

    topmeohay Expired VIP

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chính xác thì Honda City 2018 là thế hệ nâng cấp “giữa dòng đời” hay còn gọi là bản facelift, vì thế nhìn chung thiết kế vẫn có nhiều phần quen thuộc với vẻ khỏe khoắn và thể thao rất riêng so với các mẫu xe Nhật Bản khác. Nhưng khi quan sát kỹ càng hơn ở từng góc nhìn của City mới đều được điểm thêm các chi tiết cách tân đầy sắc xảo, đủ để Honda sở hữu được một loại xe kiểu dáng đẹp mắt, mang phong cách trẻ trung cá tính nhưng vẫn thân thiện và cuốn hút với đại đa số người dùng.
    Diện mạo nam tính sẵn có của chiếc City cực kỳ điển trai khi mà Honda đã khéo léo chế tạo mỗi cụm trang bị đôi chút dựa theo những đặc điểm qua những năm họ đã áp dụng cho Civic, Accord hay CR-V. Mọi người có thể nhìn thấy rõ nhất đó là mặt ca-lăng giống như một bộ ria mép to bản giờ đây đã được thay thế bởi một thanh chrome nẹp gọn gàng cách điệu từ hình tượng đôi cánh, chi tiết này mở rộng về hai bên và hai chiếc đèn chiếu sáng rất hài hòa.
    [​IMG]
    Phần chắn ở phía trước cũng được chuyên gia thiết kế lại đôi chút để giúp City 2018 trông sắc xảo hơn, hoàn mỹ hơn, ngoài ra còn có một đường viền chrome thanh mãnh kết hợp cùng lưới tản nhiệt dạng tổ ong tối màu cứng cáp giúp nối liền hai cụm đèn chiếu sáng, khiến diện mạo của xe trở nên hài hòa hơn.

    Thân xe

    Có thể dễ dàng nhận ra ở góc nhìn từ bên cạnh là tạo hình đa chấu của la-zăng hợp kim 16-inch nay trở nên điệu đà hơn hẳn, thậm chí khiến tôi liên tưởng đến một vài mẫu xe Hàn khác. Trong khi đó có những đường gân dập nổi quen thuộc vẫn được giữ nguyên, đi cùng các trang bị tiêu chuẩn ở cả hai phiên bản gồm có tay nắm cửa mạ chrome sang trọng, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ và chỉnh/gập điện.

    Đuôi xe

    Phần đuôi của City 2018 nhìn chung giống đến 90% so với thế hệ trước, từ cụm đèn hậu cỡ lớn góc cạnh được “liên kết” bởi một thanh nẹp chrome, logo Honda, tên xe, dòng chữ i-VTEC cho đến ăng-ten radio kiểu vây cá mập đã làm nên những dấu hiệu nhận dạng rất riêng cho đối thủ chính của Vios.



    [FONT=Roboto, sans-serif]Nhà cái kk13 cũng cảm thấy đây là một chiếc xe thực sự đẳng cấp còn các bạn thì sao ?[/FONT]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này