Hỏi đáp về nấm linh chi việt nam

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi thainguyen, 1/11/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,016
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    1. Bào tử nấm Linh chi là gì?
    Khi cây nấm linh chi việt nam phát triển hết mí trắng (đường viền màu trắng quanh tai nấm), băt đầu vào giai đoạn trưởng thành, từ đây xuất hiện một lớp bột phấn màu nâu trên bề mặt cây nấm. Lớp phấn này được gọi là bào tử. Từ đây đến lúc thu hoạch, nấm Linh chi phóng bào tử ra khắp quanh trại, và rơi vãi xuống nền trại nấm.
    Bào tử nấm tương tự như một loại phấn hoặc hạt mầm, có thể phát triển thành một cây nấm hoàn chỉnh, nhưng khác ở chỗ nó được cấu tạo từ một tế bào duy nhất. Đường kính của bào tử nấm Linh chi chỉ từ 5-8 micron, xấp xỉ 1/1000 đường kính của một sợi tóc.
    So sánh cùng trọng lượng, giá nấm linh chi có dược tính mạnh hơn quả thể 75 lần, gồm các dược chất thiên nhiên như triterpenoid, polysasaccharides (β -D- glucans), germannium, selen, và các hoạt chất khác. Vì dược tính của bào tử rất mạnh, nên nó được dùng để điều trị dứt điểm nhiều căn bệnh nan y khác nhau. Bào tử nấm Linh chi còn đuợc sử dụng như một loại siêu mỹ phẩm làm đẹp da.
    Bào tử nấm Linh chi được thu gom bằng phương pháp màng chắn Nano theo công nghệ mới nhất của Nhật, sản phẩm cuối cùng là Bào tử nấm Linh chi nguyên chất 100%.
    Để đảm bảo chất lượng cao nhất, dược tính mạnh nhất, nấm Linh chi tại trại nấm Ngọc Anhh được thu hoạch 100% thủ công. Từng tai nấm được nâng nâng niu rất cẩn thận, tránh tối đa sự rơi vỡ và thất thoát của lớp bào tử này.
    [​IMG]
    2. Không có bệnh dùng nấm Linh Chi được không?
    Được. Linh Chi có thể được sử dụng bất cứ lúc nào ngay cả khi bạn đang hoàn toàn khỏe mạnh. Tác dụng cơ bản của nấm Linh Chi là tăng cường hệ thống miễn dịch và làm trẻ hóa tế bào. Do đó, Linh Chi rất có lợi đối với một người khỏe mạnh. Nó không chỉ giúp ngăn ngừa bệnh tật, mà còn có khả năng đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Tham khảo Tác dụng của nấm Linh chi.
    Bên cạnh việc giảm các cholesterol có hại, nấm Linh Chi còn có tác dụng làm huyết mạch lưu thông, da dẻ hồng hào, giúp trẻ lâu và gia tăng tuổi thọ.
    Sử dụng nấm linh chi hàng ngày là cách tốt nhất để bảo vệ và giữ gìn sức khỏe.
    Để giữ gìn sức khỏe, hãy:
    * Giảm sử dụng đường tinh luyện. Thay thế bằng mật ong hoặc đường trái cây.
    * Tránh sử dụng các loại thực phẩm chế biến ( ví dụ như các loại thực phẩm đóng hộp, mì ăn liền, nước có gas..vv
    * Đa dạng bữa ăn bằng các loại thực phẩm tự nhiên để duy trì cân bằng dinh dưỡng, bao gồm các loại rau củ quả.
    * Uống đủ nước. Cố gắng uống 8 ly nước 1 ngày. Điều này sẽ ngăn chặn tình trạng mất nước của tế bào, tăng cường khả năng trao đổi chất, giúp cơ thể thải loại các chất độc hại.
     
    Đang tải...
: linh chi

Chia sẻ trang này