Học Lái Xe Tại Trung Tâm Tiến Thành

Thảo luận trong 'Hỏi & đáp học thi bằng lái' bắt đầu bởi minhtao1987, 29/4/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    361
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Quận 12 là quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía tây Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh được bao quanh một phần Quốc lộ 1A, quận là ngõ giao thông khá quan trọng của thành phố nối liền với các tỉnh miền Đông Nam Bộ:
    + Phía Đông giáp thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương và Quận Thủ Đức thuộc Thành phố Hồ Chí Minh.
    + Phía Tây giáp Huyện Hóc Môn và Quận Bình Tân, thuộc Thành phố Hồ Chí Minh.
    + Phía Nam giáp Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú và Quận Bình Tân, thuộc Thành phố Hồ Chí Minh.
    + Phía Bắc giáp Huyện Hóc Môn, thuộc Thành phố Hồ Chí Minh.
    Xem các khóa học lái xe của trung tâm đào tạo lái xe ô tô tiến thành tại
    http://hoclaixetototphcm.info/
    Quận 12 có hệ thống đường bộ là đường Trường Chinh, Quốc lộ 1A, các Tỉnh lộ 9, 12, 14, 15, 16, hệ thống các hương lộ này khá dày, cơ sở hạ tầng thuận lợi cho phát triển kinh tế – xã hội. Đường Trường Chinh, đại lộ nối từ quận Tân Bình, xuyên qua quận 12 đến tận cửa ngõ Tây Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh đã được mở rộng đến 10 làn xe. Rất nhiều trung tâm mua sắm sầm uất, các khu cao ốc, căn hộ cao cấp cũng nhanh chóng hình thành dọc theo đại lộ này làm cho các khu dân cư của quận 12 nhanh chóng hình thành và rộng mở. Nhiều trường đại học mở thêm cơ sở đào tạo, nhiều công ty mở thêm chi nhánh, kho bãi, trạm trung chuyển.
    [​IMG]
    Vì vậy mà quận 12 hiện nay rất phát triển, do đó kéo theo nhu cầu về học lái xe của người dân để đáp ứng được nhu cầu cá nhân cũng như thuận tiện cho công việc. Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết của người dân. Trung tâm đào tạo lái xe Thành Công đã mở các lớp học lái xe tại quận 12 để thuận tiện cho người dân nơi đây.
    VÌ SAO LẠI LỰA CHỌN
    TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE TIẾN THÀNH?
    Trường dạy lái xe ô tô Thành Công với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy lái xe, sau nhiều thăng trầm, tới nay, nhà trường đã phát triển các khóa học lái xe ô tô chất lượng trải đều khắp các quận, huyện thuộc TPHCM, chúng tôi cam kết cung cấp cho học viên những kiến thức bổ ích, lý thú, những giờ học thực hành đầy đủ, phương tiện tham gia thực hành là những chiếc xe đời mới nhất.
    Những học viên ở quá xa, đường xá đi lại khó khăn hoặc không có phương tiện thì nhà trường sẽ hỗ trợ xe chuyên chở học viên tới lớp.
    Ưu tiên nhóm học viên đăng kí từ 3 người trở lên sẽ được nhà trường cử giảng viên tới tận nhà để giảng dạy.
    Mức học phí học viên cũng có thể linh động đóng làm 2 – 3 lần và đây là mức trọn gói 100% nên học viên không phải đóng thêm bất kì một khoản chi phí nào phát sinh khác trong quá trình học tập.
    Thời gian học rất linh hoạt, có thể do bạn tùy chọn, đảm bảo cho bạn vừa học vừa làm một cách hiệu quả, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho bạn.
    Lựa chọn
    trung tâm Tiến Thành, học viên sẽ được nhà trường tặng miễn phí 450 câu hỏi lý thuyết kèm đĩa CD luyện thi trắc nghiệm.
    Học viên sẽ được học từ lý thuyết tới thực hành, lý thuyết đã được giảng viên của nhà trường rút ngắn và học trọng điểm. Học viên sau khi nắm vững lý thuyết sẽ được thực hành tay lái từ căn bản, sa hình tới tự cầm tay lái đường trường.
    Nhà trường miễn phí học phí vào thứ 7 và CN, học viên sau khi đăng kí nhập học sẽ được học ngay và không phải đợi chờ quá lâu.
    Trường dạy lái xe ô tô Thành Công có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, đồng bộ, hệ thống phòng học lý thuyết có máy lạnh. Sân thực hành đạt chuẩn sát hạch của BGTVT đạt 10.000m2.
    THỦ TỤC ĐĂNG KÍ BẮT BUỘC
    12 tấm hình chân dung 3×4 nền xanh đậm
    2 bản CMND photo (không cần công chứng)
    Sau khi học viên mang hồ sơ tới để đăng kí, đội ngũ tư vấn viên sẽ giúp các bạn hoàn thành thủ tục một cách nhanh chóng nhất. Và chỉ mất 1 – 2 ngày sau là bạn đã có thể tới lớp học.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này