Hỗ trợ du học cho các em học sinh chất lượng ở quận 1

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi seoquockhanh, 13/8/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,039
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Dù kế hoạch học tập của bạn chi tiết đến đâu nhưng nếu không có đủ chứng từ chứng minh thu nhập và nguồn tiền từ phụ huynh các bạn là hợp pháp thì khả năng lấy được visa bằng… 0. Đa phần lý do trượt visa cũng do vấn đề lao động tự do, kinh doanh nhỏ lẻ thường không kê khai rõ ràng về thu nhập nên khó thuyết phục trên giấy tờ.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://eduwork.edu.vn/du-hoc-han-quoc-goi-y-top-truong-hot-nhat-xu-so-kim-chi/

    Nếu cha mẹ kinh doanh hàng quán, nên trình bày giá thị trường của 1 món hàng, lượng hàng 1 ngày nhà bạn bán được hoặc số khách trong 1 ngày, từ đó ước lượng thu nhập trung bình của cả ngày và nhân lên thu nhập theo tháng. Điều này cũng có thể áp dụng cho những hộ gia đình kinh doanh mặt hàng khác.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://eduwork.edu.vn/

    Chìa khóa của phần này là kể càng cụ thể càng “ăn điểm” bởi bạn cho nhân viên xét duyệt hồ sơ thấy hoạt động kinh doanh của gia đình hợp pháp, có bằng chứng cụ thể và mức thu nhập đủ để trang trải sinh hoạt & học phí của bạn trong thời gian ở nước ngoài, từ đó tỉ lệ “đậu” visa cũng cao hơn.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://eduwork.edu.vn/hoc-cao-dang-y-duoc-ra-truong-lam-gi/

    Ngoài ra, nếu bạn đi du học nhờ sự giúp đỡ của thân nhân ngoài cha mẹ thì cũng cần khai báo chi tiết tài sản, thu nhập của người đó.

    Do vậy, nếu xác định cho con đi du học, gia đình các sinh viên cần có thời gian dài chuẩn bị nhằm hợp lệ hóa các khoản thu. Tiền trong tài khoản ngân hàng cần được chuẩn bị trước từ nhiều tháng, thậm chí cả năm. Nếu nguồn tiền xuất quá gần với thời gian nộp hồ sơ, nhân viên lãnh sự sẽ nghi bạn “chơi chiêu”vay mượn để tăng số dư trong tài khoản rồi lấy giấy chứng nhận từ ngân hàng nhằm “qua mắt” lãnh sự quán. Khi kinh doanh tự do, cần đảm bảo đăng ký mã số thuế, nộp thuế đầy đủ theo quy định pháp luật để có giấy tờ hợp pháp từ cơ quan thuế.
    Việc cho sở hữu nhà, cho thuê hay bán đất cũng phải có chứng từ, sổ đỏ,… cụ thể để thuyết phục cơ quan xét duyệt hồ sơ.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này