Hình thức bỏ quay tay (sóc lọ ) đơn giản – các bạn cần biết

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 11/10/21.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    618
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sóc lọ (quay tay) là một dấu hiệu tình dục bình thường hay sẽ giúp đỡ giảm căng thẳng. Thế nhưng, thủ dâm mỗi ngày hoặc khi tự sướng trở thành một hành động bắt buộc, điều này chắc chắn dẫn tới các rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe. Trong trường hợp này, các bạn sẽ tham khảo một vài hình thức bỏ quay tay để ngừng tự sướng và phim sex châu á và bảo vệ sức khỏe.

    Quay tay (tự sướng ) là gì?

    Quay tay hay sóc lọ là thuật ngữ được sử dụng để mô tả tình trạng nam tự kích thích bộ phận sinh dục để đạt kích thích hay khoái cảm tình dục, thường là đạt tới độ cực khoái (đỉnh điểm lúc quan hệ tình dục) và xuất tinh. Thông thường, quay tay được thực hiện bằng cách chạm, vuốt ve hoặc xoa bóp dương vật tới lúc đạt được trạng thái cực khoái.
    Thủ dâm là một hành vi rất phổ biến, ở cả con trai hay nữ, ngay cả ở các người có làm chuyên ấy liên tục. Trong một số tài liệu, khoảng 95% đàn ông tự sướng và phái nữ là 89%. Theo khoa học, thủ dâm là hành vị tình dục đầu tiên ở toàn bộ nam giới với nữ. Ở trẻ vị thành niên, tự sướng được xem là một hành vi khám phá cơ thể đang dậy thì. Hầu hết bạn đều tiếp tục tự sướng ở tuổi trưởng thành với nhiều người thực hiện những hành vị này suốt đời.
    Ngoài việc dẫn đến trạng thái dễ chịu, tự sướng còn được xem là một phương pháp giải tỏa căng thẳng tình dục tích tụ theo thời gian, đặc biệt là các người chưa làm chuyên ấy trong thời gian dài hoặc các người có mọi người tình chưa có nhu cầu tình dục. Không chỉ có thế, tự sướng cũng được cho là một phương án thay thế tình dục cho một số người muốn tránh thai an toàn hay tránh những bệnh lý lây qua đường tình dục và
    phim sex ngoại tình.Trong một vài trường hợp, sóc lọ sẽ được chỉ định bởi bác sĩ tình dục. Phương pháp này có thể hỗ trợ cải thiện chức năng tình dục ở các người trưởng thành hoặc cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.
    Tại sao hãy ngừng quay tay?

    Trong toàn bộ các trường hợp, thủ dâm (quay tay) chưa dẫn tới bất cứ tác dụng phụ hoặc rủi ro nghiêm trọng nào. Tất nhiên một số người chắc chắn cảm thấy tội lỗi hoặc bị nghiện sóc lọ. Trong một vài trường hợp khác, tự sướng chắc chắn dẫn tới nhiều cảm xúc tiêu cực hoặc tạo ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.
    Ngừng quay tay chắc chắn giúp đỡ tránh những rối loạn tình dục
    Một vài người sẽ bị nứt nẻ da nếu da quá thô ráp hoặc ảnh hưởng mạnh khi thủ dâm. Trong hầu hết một số trường hợp tình trạng này sẽ được cải thiện trong vài ngày. Nam thường xuyên thủ dâm trong thời gian ngắn chắc chắn bị sưng nhẹ ở dương vật. Tình trạng này sẽ tạo đau mặc dù thường chưa nghiêm trọng với có thể cải thiện trong vài ngày.
    Không chỉ có thế, một số chuyên gia khuyến cáo nam hãy thực hiện một vài biện pháp bỏ quay tay nếu thuộc một vài đối tượng như:

    • chưa thể kiểm soát ham muốn sóc lọ
    • Bỏ qua công việc, làm việc với những làm việc xã hội để thủ dâm
    • Lên thời gian biểu mỗi ngày để dành thời gian tự sướng và phim sex jav không che
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này