Giường ngủ gỗ óc chó – Nâng niu giấc ngủ Việt

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi noithatmansion, 3/9/23.

  1. noithatmansion

    noithatmansion Active Member

    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giường ngủ gỗ óc chó - điểm nhấn nổi bật, nâng niu giấc ngủ của bạn. Hiện thực hóa không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng sau ngày dài làm việc căng thẳng. Đồng thời khẳng định được đẳng cấp và tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng ngủ. Với tính chất gỗ óc chó tự nhiêu ưu Việt, việc thiết kế giường ngủ trở nên dễ dàng và đa dạng hơn. Đảm bảo các tiêu chí về thẩm mỹ cũng như mức độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực sản xuất nội thất gỗ óc chó, Nội thất Mansion tự tin mang đến những mẫu giường gỗ óc chó đẹp, đáp ứng mọi yêu cầu và phong cách của khách hàng.

    1. Giường ngủ gỗ óc chó là gì? 1.1. Nguồn gốc chất liệu Quê hương của cây gỗ óc chó đến từ những vùng có khí hậu ôn hòa. Tập trung nhiều ở càng vùng rừng già khu vực châu Âu và Bắc Mỹ. Trong đó, Bắc Mỹ là nơi cho ra đời những cây gỗ óc chó chất lượng nhất do ưu điểm về khí hậu và thổ nhưỡng.

    • Tại châu Âu, cây óc chó lấy gỗ được tìm thấy ở các quốc gia có khí hậu ôn đới hoặc Địa Trung Hải ôn hòa như Đức, Pháp, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ...
    • Ở Bắc Mỹ, loại gỗ từ khu vực này có tên gọi khác là gỗ óc chó đen (Black Walnut). Được khai thác từ cây óc chó trồng tại các khu vực như miền Đông Canada, Đông, Trung Tây và Nam Hoa Kỳ. Đây là những khu vực có điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu tốt, đất thoát nước tốt, thích hợp để cho ra đời những cây óc chó khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Gỗ óc chó chất lượng

    Tại Việt Nam, gỗ óc chó Bắc Mỹ được ưa chuộng hơn bởi chúng đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ. Ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất nội thất và đồ trang trí. Tuy nhiên, dù gỗ có nguồn gốc từ đâu thì cũng vô cùng quý hiếm, nên việc đảm bảo nguồn cung cấp bền vững và bảo vệ các nguồn tài nguyên tự nhiên rất quan trọng. Để đảm bảo việc sử dụng gỗ óc chó một cách bền vững, cần tuân thủ các quy định và chuẩn mực trong việc khai thác và sử dụng gỗ. Đảm bảo có sự giám sát của chính quyền. 1.2. Định nghĩa giường ngủ gỗ óc chó Giường ngủ gỗ óc chó là một loại giường được làm từ chất liệu gỗ óc chó. Gỗ óc chó có màu sắc ấm áp, vân gỗ độc đáo và khả năng chống mối mọt, ổn định trong môi trường. Thường được thiết kế và chế tác tỉ mỉ, tạo ra những sản phẩm nội thất sang trọng và bền bỉ cho phòng ngủ. Đặc điểm của loại giường này bao gồm kiểu dáng đẹp, độc đáo, và tính thẩm mỹ cao, đồng thời tạo cảm giác ấm cúng và đẳng cấp cho không gian nơi bạn nghỉ ngơi. 2. Tại sao giường ngủ gỗ óc chó lại được yêu thích? 2.1. Giá trị “độc bản” giường ngủ gỗ óc chó mang lại Hệ thống vân gỗ là đặc điểm tạo giá trị khác biệt và “độc bản” mà các sản phẩm nội thất gỗ óc chó nói chung và giường ngủ gỗ óc chó nói riêng mang lại. Điều này tạo ra sự độc nhất vô nhị cho mỗi chiếc giường ngủ, không có hai chiếc giường nào giống hệt nhau. Sự lựa chọn một chiếc giường ngủ cũng phản ánh sự cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. Đây là một cách để thể hiện phong cách riêng và tạo nên một không gian ngủ thể hiện đẳng cấp và sự khác biệt.

    [​IMG]

    Giá trị độc bản mà vân gỗ mang lại

    2.2. Dễ dàng thi công đa dạng mẫu thiết kế Gỗ óc chó có tính chất cứng cáp và dễ dàng gia công, cho phép thợ mộc tạo ra các hình dáng, chi tiết phức tạp mà không gặp khó khăn lớn. Điều này giúp bạn có thể lựa chọn các mẫu thiết kế phong phú cho chiếc giường ngủ. Từ giường đơn giản đến giường phức tạp với các họa tiết, uốn cong, hoa văn, gỗ óc chó cho phép tùy chỉnh linh hoạt theo mong muốn của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn mẫu đơn giản hoặc phức tạp tùy theo phong cách và không gian phòng ngủ của bạn. Đặc biệt, dễ dàng kết hợp tốt với các vật liệu khác như kim loại, da, vải. Giúp bạn tạo ra những mẫu giường ngủ kết hợp giữa gỗ và các chất liệu khác. 2.3. Giá trị sử dụng giường ngủ gỗ óc chó bền bỉ, tiện ích Đạt tất cả các tiêu chuẩn về xử lý thô và chế tác sản phẩm hoàn thiện. Gỗ óc chó là một trong những loại gỗ cứng, có khả năng chịu được sự va đập và áp lực. Điều này đảm bảo rằng giường ngủ gỗ óc chó có khả năng chống trầy xước, chống va đập, và có tuổi thọ cao. Giúp bạn sử dụng trong thời gian dài mà không phải thay thế thường xuyên. Đảm bảo ổn định về màu sắc và kích thước, ít bị tác động bởi điều kiện thời tiết. 2.4. An toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường Giường ngủ gỗ óc chó không chỉ mang lại giá trị về thẩm mỹ và chất lượng, mà còn có sự an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Không chứa hóa chất và các chất gây dị ứng. Do đó, khi sử dụng giường ngủ từ loại gỗ này, bạn có thể yên tâm rằng không gây ra vấn đề về dị ứng hoặc các vấn đề sức khỏe khác liên quan đến hóa chất.

    [​IMG]

    Giường gỗ óc chó an toàn cho sức khỏe

    3. Phân loại và kích thước của từng giường ngủ gỗ óc chó 3.1. Phân loại giường ngủ gỗ óc chó Phân loại theo kiểu dáng

    • Giường ngủ dáng đơn
    • Giường ngủ dạng tròn
    • Giường ngủdạng chữ nhật

    Phân loại theo kích thước

    • Giường ngủ gỗ óc chó đơn
    • Giường ngủ đôi
    • Giường ngủ gỗ óc chó dành cho trẻ em

    Phân loại theo thiết kế

    • Giường ngủ hiện đại
    • Giường ngủ phong cách tân cổ điển
    • Giường ngủ kiểu dáng sang trọng

    3.2. Kích thước của giường ngủ gỗ óc chó Giường ngủ gỗ óc chó đơn Chiều rộng tiêu chuẩn thường giao động trong khoảng: 0.9m – 1.4m. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà mọi người chọn độ dài của giường. Chiều dài tiêu chuẩn thường được sử dụng nhiều nhất là 1.9m Giường ngủ mẫu đôi Tiêu chuẩn chiều rộng của giường gỗ óc chó đôi: 1.6m – 2.0m. Tiêu chuẩn của chiều dài từ: 2m – 2.2m.

    [​IMG]

    Mẫu giường ngủ kích thước mẫu đôi

    Giường ngủ gỗ óc chó dành cho trẻ em Tiêu chuẩn kích thước giường ngủ cho trẻ em có các kích thước như 90cm x 190cm hoặc 100cm x 200cm. 4. Bí quyết chọn giường ngủ gỗ óc chó đạt chuẩn, phù hợp với không gian Để chọn giường ngủ gỗ óc chó đạt chuẩn và phù hợp với không gian của bạn, bạn có thể tham khảo các bí quyết sau: 4.1. Xác định kích thước phù hợp Đo đạc diện tích không gian phòng ngủ để biết được kích thước tối ưu của giường. Điều này sẽ giúp tránh việc mua một chiếc giường quá lớn hoặc quá nhỏ cho không gian. Một chiếc giường với kích thước hợp lý không chỉ tôn nên vẻ đẹp cho căn phòng. Đồng thời, sẽ có thêm nhiều không gian sử dụng thêm các sản phẩm nội thất khác. Phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của các thành viên. Ví dụ như: tab đầu giường gỗ óc chó, tủ quần áo gỗ óc chó, bàn trang điểm gỗ óc chó, bàn làm việc gỗ óc chó, kệ tivi gỗ óc chó… 4.2. Chọn kiểu dáng giường ngủ gỗ óc chó phù hợp Xem xét kiểu dáng của phòng ngủ và phong cách nội thất mà bạn mong muốn. Giường ngủ gỗ óc chó có thể có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển. Hãy chọn một kiểu dáng hòa hợp với tổng thể phòng ngủ của bạn. Nếu phòng ngủ nhà bạn theo phong cách hiện đại, hãy chọn chiếc giường hiện đại có đường nét tinh tế, góc cạnh sắc nét, màu gỗ đậm màu tôn lên sự sang trọng và thanh lịch. Ngoài những kiểu dáng chữ nhật thông thường còn có các mẫu giường tròn rất độc đáo. Một số mẫu đi kèm với các tính năng bổ sung như ngăn kéo lưu trữ hoặc giá sách. Hãy xác định những tính năng bạn cần để tối ưu hóa sự tiện lợi và không gian lưu trữ.

    [​IMG]

    Kiểu dáng góc cạnh bo viền uốn công mềm mại

    4.3. Chất liệu gỗ óc chó và yếu tố thẩm mỹ Đảm bảo rằng gỗ óc chó được sử dụng là chất liệu chính xác và có chất lượng tốt. Kiểm tra cẩn thận việc hoàn thiện, các cạnh và chi tiết của giường để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Hiện nay, có gỗ óc chó loại 1, loại 2, 3 và loại 4. Trong đó, loại 1 có chất lượng và vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Giường ngủ không chỉ là một sản phẩm chức năng mà còn là một phần của thẩm mỹ phòng ngủ. Chọn một mẫu giường có thiết kế tinh tế, hài hòa và tạo điểm nhấn cho không gian. Nâng niu từng giấc ngủ sau ngày dài làm việc mệt nhoài. 4.4. Tìm hiểu về nhà sản xuất giường ngủ gỗ óc chó Chọn mua giường ngủ gỗ óc chó từ những nhà sản xuất, cửa hàng nội thất có uy tín và chất lượng. Tham khảo đánh giá, bình luận của khách hàng để đảm bảo bạn đang mua sản phẩm đáng tin cậy. Nếu có thể, hãy đến cửa hàng để xem và thử nghiệm thực tế giường trước khi mua. Việc này giúp bạn cảm nhận sự thoải mái và kiểm tra chất lượng của sản phẩm. Bằng cách tuân theo các bí quyết trên, bạn có thể chọn được một chiếc giường phù hợp với không gian. Đáp ứng đầy đủ yêu cầu thẩm mỹ cũng như chất lượng. 5. Tuyển tập những mẫu giường ngủ gỗ óc chó HOT nhất hiện nay Dưới đây là một số mẫu giường ngủ gỗ óc chó HÓT nhất hiện nay:

    [​IMG]

    Mansion - Đơn vị thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó hàng đầu tại Việt Nam

    7. Kết luận Như vậy, giường ngủ gỗ óc chó không chỉ nằm trong vẻ đẹp tự nhiên và sự sang trọng mà còn thể hiện sự tinh tế, nghệ thuật, và cá tính của gia chủ. Đáp ứng nhu cầu sử dụng, tạo điểm nhấn cho căn phòng ngủ. Gỗ óc chó là một nguyên liệu linh hoạt cho việc thiết kế và thi công nội thất. Khả năng tùy chỉnh, tích hợp vân gỗ độc đáo và khả năng kết hợp linh hoạt tạo ra nhiều sự lựa chọn thiết kế và phong cách cho mẫu giường ngủ. Hãy để Nội thất Mansion đồng hành cùng bạn chọn ra một chiếc giường ngủ phù hợp với không gian và đáp ứng đầy đủ yêu cầu thẩm mỹ cũng như chất lượng cho bạn.

    --------------------------------

    Thông tin liên hệ:

    Trụ sở & Showroom: D4- 31, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

    Xưởng sản xuất: Km12 Đại Lộ Thăng Long, Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội

    Hotline: 0966.85.6666
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này