Giải nhiệt mùa hè ở công viên nước Wet'n Wild, Orlando

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi kungyoung, 25/8/16.

  1. kungyoung

    kungyoung New Member

    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giải nhiệt mùa hè ở công viên nước Wet'n Wild, Orlando.
    Tấm vé máy bay đi Orlando sẽ đưa du khách đến gần hơn với chuyến phiêu lưu mát mẻ kì thú tại Wet’n Wild. Công viên nước Wet’n Wild là trung tâm giải trí thu hút du khách bậc nhất ở thành phố Orlando. Nơi đây đem đến cho du khách cơ hội vui chơi tận hưởng những phút giây thư giãn trong làn nước mát.

    [​IMG]
    Với diện tích rộng 10ha, Wet’n Wild bao gồm các khu vui chơi phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Mở cửa lần đầu tiên vào năm 1977, nơi đây chào đón hàng triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham gia giải trí mỗi năm. Wet’n Wild là một trong những công viên nước chính lâu đời nhất ở Mỹ. Nếu có dịp đến với Orlando du khách có vé máy bay đi Orlando giá rẻ hãy dành trọn một ngày để có thể chinh phục tất cả những trò chơ thú vị của công viên này.

    Ngoài đường trượt xoắn ốc nổi tiếng thế giới dành cho những người thích mạo hiểm, Wet’n Wild còn có 17 đường trượt nước chạy dài từ trên cao xuống, một vài chiếc cầu trên cao. thang cuốn, thác nước, hồ bơi lượn sóng và những cột xoáy cao tốc. Công viên nước Wet’n Wild còn có hẳn một khu vực dành riêng cho những môn thể thao dưới nước truyền thống. Một không gian thư giãn khác của công viên nước Wet’n Wild là dòng sông uốn khúc và hồ lướt sóng với không gian thoáng đãng đem đến cho du khách những trải nghiệm đầy thú vị.

    Còn gì tuyệt vời hơn khi du khách mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi và cùng gia đình của mình tận hưởng một kì nghỉ tuyệt vời ở Wet’n Wild. Vì là một công viên nước lớn nên Wet’n Wild luôn tập trung rất đông du khách, đặc biệt là những ngày oi nóng. Chính vì thế, du khách hãy đến đây từ sớm để có thể thoải mái vui chơi thư giãn.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Orlando Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Orlando của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này