Galaxy J3 Pro: Một vài lựa chọn tuyệt vời ở mức giá của 4 triệu đ

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi tranthanh2007, 31/7/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    516
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    đt J3 Pro là sản phẩm thu hút số 1 of nhà cung ứng Hàn Quốc bổ sung vào phân khúc điện thoại phổ thông trên 4 tr đồng. chiếc máy nay sẽ là lựa chọn rất chi là hoàn hảo của khách hàng bởi market nice, cấu tạo rẻ và khả năng chụp Ảnh tuyệt hảo.

    thay mặt kính samsung s8

    Xem thêm: Đây là hầu hết tin đồn cấu tạo và giá bán của đt J3 Pro (2017) của FPT Shop

    kiến trúc nhôm thanh cao và thời thượng

    Galaxy J3 Pro thừa hưởng chất liệu thanh cao và độc đáo từ điện thoại Galaxy J7 Pro đang khá nổi danh giờ đây. Bộ vỏ of Galaxy J3 Pro ko còn là chất liệu nhựa ọp ẹp giống như đàn anh Galaxy J3 (2016), Thay trong đó là kim khí nguyên khối đảm bảo hơn hẳn, khoác lên nhan sắc bóng bẩy và thời thượng mà hiếm chiếc đt nào cùng phân khúc có khả năng sánh bằng.

    Thêm vào đấy, những góc cạnh của Galaxy J3 Pro được bo tròn mềm mại, hài hòa mặt kính cong 2.5D tạo cảm xúc cầm nắm và sử dụng cực kỳ dễ chịu. những yếu tố như phím home, nguồn hay lỗ loa đều được gia công có chừng mực hoàn thiện phải chăng.

    Phần mặt lưng được qui hoạch sáng giá lúc Samsung đã thi công camera Galaxy J3 Pro không lồi. những đường anten bắt sóng cũng tạo Có nên Sự đồng nhất cho tổng thể máy.

    [​IMG]

    cấu tạo phải chăng trong tầm giá: Vi xử lý 64-bit Exynos 7570 và 2GB RAM

    tính năng luôn là yếu tố trọng tâm đối với 1 sp phổ thông và Samsung qua thi công vô cùng phải chăng điều này của Galaxy J3 Pro. Nhà cung ứng Hàn Quốc thiết bị cho Galaxy J3 Pro vi xử lý Exynos 7570 4 nhân dịp 64-bit tốc độ 1.4 GHz và 2GB RAM.

    cùng mang việc cài sẵn Android 7.0 Nougat thu hút nhất tối ưu thấp phần cứng, cấu hình này sẽ đáp ứng đa số nhu cầu liên tục của khách hàng một cách mượt mà và ổn thỏa. bên cạnh đấy, Galaxy J3 Pro còn Trên tay 16GB bộ nhớ trong, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa lên đến 256GB giúp khách hàng có thể lưu trữ số lượng lớn Ảnh Ảnh, bài hát hay video.

    Camera 13MP khẩu độ to f/1.9, mặt hình 5 inch chuẩn HD 720p sắc nét

    thế mạnh của Galaxy J3 Pro so mang những đối thủ cộng giá thành chính là khả năng chụp Ảnh vô cùng tuyệt hảo. Camera chính of máy có độ phân giải lên tới 13MP, khẩu độ lớn f/1.9 thu sáng thấp hơn, mang lại uy tín Hình chắc chắn là tốt ngay cả trong Một số chưa đủ sáng. thực tại hầu hết smartphone nhỏ hơn 5 triệu chỉ thiết bị ống kính khẩu độ nhẹ nhàng f/2.2, hiếm sp nào đạt tới con số f/1.9 như Galaxy J3 Pro.

    Về camera selfie, Galaxy J3 Pro Sở hữu cảm biến 5MP có thể bắt nét nhanh cùng hiệu năng cung cấp nice kỳ lạ, đảm bảo sẽ làm hài lòng các “tín đồ” selfie khó tính nhất.

    tương tự camera, mặt hình của Galaxy J3 Pro cũng sẽ khiến khách hàng cần trầm trồ khi sử dụng tấm nền PLS LCD uy tín cao, kết hợp có kích tấc vừa phải 5 inch và độ phân giải HD 720p sắc nét đem lại Đánh giá thấp, giúp đỡ bạn vô tư giải trí và xem phim.

    thay màn hình samsung s7 edge

    Viên pin 2,400 mAh, tư vấn 2 SIM và mạng 4G tốc độ cao

    Galaxy J3 Pro sở hữu vào mình viên pin Li-Ion dung lượng 2,400 mAh, kết hợp có hiệu năng siêu tiết kiệm pin đến từ Samsung hứa hẹn của bạn thời gian sử dụng tha hồ.

    đồng thời, Galaxy J3 Pro còn hỗ trợ 2 Nano SIM và hầu hết di chuyển phổ biến nhất gần đây, bao gồm Wifi, Bluetooth, 3G, kể cả mạng 4G LTE nhanh nhất hiện nay.

    Galaxy J3 Pro: cân xứng đáng với tầm giá 4.5 triệu đồng!

    Galaxy J3 Pro là sản phẩm tụ hội hầu hết những chi tiết để phát triển thành Những chọn lựa tốt số 1 ở phân khúc smartphone phổ thông, trong khoảng design thanh cao, hiệu năng tốt tới camera ấn tượng. hiện nay, Galaxy J3 Pro đã bắt đầu lên chớ thây của FPT Shop với giá cả 4,490,000 đ – 1 chi phí rất phải đi chăng nữa có những gì chiếc đt nay sở hữu lại!

    Đặt tậu Galaxy J3 Pro

    Xem thêm: Galaxy J3 Pro (2017) thiết kế đẹp như flagship, camera ngon bất ngờ xuất gần đây FPT Shop

    thay màn hình samsung s8

    Trần Hòa
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này