Dù che nắng ô tô cao cấp

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi moitruong1412, 29/6/17.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    238
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    sở hữu khí hậu nắng mưa bất thường ở Việt Nam thì các chủ xe luôn sở hữu nhiều bí quyết để bảo kê xe của mình. tránh bị tác động của những tác nhân như mưa nắng, gió,… kế bên những cái bạt trùm xe ô tô thì ngày nay trên thị trường đã xuất hiện sản phẩm mới là dù che nắng ô tô. Dù che nắng ô tô là 1 công cụ hữu hiệu trong việc bảo vệ xe khỏi ánh nắng mặt trời, giúp xe ko bị nóng và lớp sơn bên ngoài ko bị ảnh hưởng.


    [​IMG]


    Dù che nắng ô tô là sản phẩm đầu tiên với trên thị phần, chuyên dụng cho cho nhu cầu bảo kê xe khỏi sức hot của ánh nắng mặt trời. Dù che nắng ô tô hoạt động như 1 cái dù thường ngày, thao tác đóng mở hơi đơn thuần. Khoảng cách thức từ dù lên đến nóc khoảng 30cm, tạo điều kiện cho xe mang đủ khoảng bí quyết thoát tương đối hot ra ngoài. ngoài ra, dù che nắng ô tô còn có thêm 4 dây neo nhất mực giúp chống được gió và có thể chịu được gió lên tới cấp 6, cấp 7. không chỉ tiêu dùng lúc đậu xe, mà dù che nắng ô tô còn với thể dùng khi xe chạy với tốc độ dưới 30km/h.

    thời gian cho thao tác bung và gập dù cho mỗi lần sử dụng chỉ vào khoảng 30-60 giây. Hơn nữa, để đối phó mang trộm cướp thì dù che nắng ô tô còn được trang bị thêm 2 dây neo lõi thép, giúp cho dù nhất thiết thấp hơn và không dễ lấy trộm được.

    Ô tô khi để dưới ánh nắng mặt trời sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ lên những thứ bên trong lẫn bên ngoài xe. khi ánh nắng và khí nóng tác động vào, nhiệt độ bên trong xe tăng lên, đến một ngưỡng nào chậm tiến độ sẽ khiến cho 1 số thiết bị trong xe phát nổ như lon nước ngọt hoặc bật lửa. Nhiệt độ trong xe tăng cao cũng sẽ khiến cho nội thất bên trong xe bị tác động ít nhiều. Bộ ghế da bị tác động do khí hot sẽ giảm tuổi thọ và không còn đẹp như ban sơ, các đồ vật trang trí bằng nhựa hoặc gỗ cũng ko bền và mau hư hỏng.

    Ngoài nội thất trong xe thì các vị trí khác trên xe cũng bị ảnh hưởng. Lớp sơn lúc xúc tiếp sở hữu ánh nắng quá phổ quát sẽ nhanh xuống cấp và gây bạc màu hoặc tróc lớp sơn. Khoang máy cũng sẽ bị nóng lên làm bộ máy xe không hoạt động sở hữu công suất tối đa, thậm chí mang thể làm giảm tuổi thọ xe.

    Công dụng của dù che nắng ô tô

    Dù che nắng ô tô giúp cản lượng to ánh nắng mặt trời ảnh hưởng lên xe, che hết đầy đủ ánh nắng vào cửa kính. giúp cho ko gian bên trong xe không bị hot lên do nhiệt độ ánh mặt trời và thời tiết. giảm thiểu các tác động xấu từ các tác nhân gây hot bên ngoài, từ chậm tiến độ khiến cho các nội thất bên trong xe và khoang máy kéo dài thời kì sử dụng và bền hơn. Màu xe được bảo kê khỏi tia nắng gắt nên giữ được đúng màu và lâu bạc hơn.
    [​IMG]
    Hãy liên lạc ngay sở hữu mycars.vn để mang được sản phẩm dù che nắng oto chất lượng nhất
    Liên hệ: 0938 555 693 (viber, zalo, imessage, call). hoặc 0981 699 010 Trang (call)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này