Dọn dẹp vệ sinh nhà cửa đón Tết với dịch vụ chất lượng quận 7

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 15/1/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,038
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Để ngôi nhà bạn thêm chào đón và bừng sáng trong dịp Tết, đừng quên làm sạch hệ thống cửa cho ngôi nhà của bạn. Nước lau kính, giẻ mềm và báo cũ sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ này không mấy khó khăn. Nếu cửa nhà bạn là dạng cửa sắt hoa văn uốn, bạn nên đầu tư một chiếc chổi lông để đảm bảo làm sạch được bụi ở những khe kẽ nhỏ nhất
    Theo như tư vấn của các chuyên gia đến từ dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói thì khi kiểm tra lại tổng thể đồ đạc của gia đình, bạn hẳn phát hiện ra rất nhiều món chẳng biết có từ bao giờ hoặc đã quá lâu không còn sử dụng đến.
    [​IMG]
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh nhà ở giá rẻ( tham khảo thêm tại website:http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-o-gia-re-tphcm-1) thì các bạn hãy hạ quyết tâm thu gọn và vứt những món đồ này. Bởi thực tế dù có có tiếc nuối giữ lại thì cơ hội bạn dùng đến những món đồ này gần như là không có. Bớt đi đồ đạc cũng đồng nghĩa với việc nhà của bạn thêm gọn gàng, sạch sẽ và dễ trang trí hơn hẳn.

    Gác xép, gầm giường, góc trong tủ quần áo, gầm cầu thang, nóc tủ trần nhà vốn là những vị trí thường bị "khuất mắt trông coi", bởi thế chẳng có gì ngạc nhiên khi chúng vướng đầy bụi bặm hay mạng nhện. Và đây chính là những điểm bạn cần xếp vào việc làm sạch đầu tiên. Chổi, máy hút bụi, những chiếc giẻ mềm và cả thang sẽ giúp bạn lau dọn những vị trí này dễ dàng hơn. Hãy nhớ bí kíp dọn từ trên xuống và dọn đến đâu gọn đến đây để tránh bụi bẩn lan ra các khu vực khác.
    Sau những ngày tháng bận rộn, trong kì nghỉ lễ dài nhất của năm, bạn đừng quên chăm chút bản thân bằng cách làm sạch và mới không gian nghỉ ngơi của mình. Công việc này chẳng hề mất công hay cầu kỳ bởi hầu như ngày nay nhà nào cũng có máy giặt. Và chúng sẽ thay bạn làm sạch chăn gối mà chẳng tốn thời gian. Đối với những loại chăn, gối lông vũ thì tốt nhất bạn nên mang ra tiệm để nhờ họ làm sạch.
    Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ vệ sinh khác tại: http://vesinhnhatphcm.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này