Định nghĩa về trang trí nội thất

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi tdtdecor, 7/6/21.

  1. tdtdecor

    tdtdecor Active Member

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kiến Trúc Sư
    Định nghĩa về trang trí nội thất TDT Decor

    Một căn phòng hoặc văn phòng kinh doanh thiếu chức năng? Trang trí có trông buồn tẻ và lỗi thời không? Có thể một không gian trống và cần thiết kế hoàn hảo để làm cho nó trở nên sống động. Tất cả đều là lý do để thuê một người trang trí nội thất. Trang trí có vẻ là một nhiệm vụ dễ dàng đối với một số người, nhưng nó đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng về các chi tiết và kiến thức về phong cách thiết kế.

    [​IMG]

    Trang trí nội thất là nghệ thuật trang trí nhà ở hoặc cơ sở kinh doanh thương mại theo sở thích và phong cách cá nhân của khách hàng. Nó bao gồm lựa chọn cách phối màu, vật liệu lát sàn, đồ nội thất, tác phẩm nghệ thuật và phụ kiện. Nó biến một khu vực thành một thiết kế đẹp mắt và thân thiện với ngân sách.

    Trang trí nội thất thường gắn liền với thiết kế nội thất. Mặc dù chúng đi đôi với nhau, nhưng người trang trí nội thất khác với nhà thiết kế nội thất. Người thiết kế nội thất thực hiện các công việc tương tự như người trang trí nhưng phải được đào tạo chính quy và có chứng chỉ chuyên môn của Hội đồng quốc gia về trình độ thiết kế nội thất. Mặt khác, nhân viên trang trí nội thất không bắt buộc phải qua đào tạo chính quy hoặc kinh nghiệm chuyên môn. Cả hai đều hợp tác với các chuyên gia dịch vụ để hoàn thành công việc thiết kế, nhưng các nhà thiết kế nội thất có thể làm việc với các nhà thầu để thay đổi các yếu tố cấu trúc. Các nhà trang trí nội thất hiếm khi thay đổi cấu trúc và tập trung vào hình ảnh của một không gian.

    Tiết kiệm Mốc thời gian Tự chạy Tốc độ bình thường
    Video Đố Khóa học

    15 nghìn lượt xem

    Phong cách trang trí

    Phong cách thiết kế thay đổi và phù hợp với xu hướng thay đổi. Có rất nhiều phong cách thiết kế trong những năm qua, nhưng chúng ta hãy khám phá những phong cách phổ biến nhất.



    duyên hải
    Coastal là phong cách hoàn hảo cho những ai muốn mang bãi biển và đại dương vào cuộc sống hàng ngày của họ. Nó kết hợp các phối màu trắng, xanh lam, xanh lá cây và cam. Các phụ kiện bao gồm các rặng san hô có khung, vỏ sò biển, các yếu tố bằng gỗ và đồ nội thất thông thường để tạo ra một bầu không khí thư giãn.

    [​IMG]



    Hiện đại
    Thiết kế hiện đại là kiểu dáng đẹp làm nổi bật sự đơn giản. Các nhà trang trí sử dụng màu trắng, xám và đen làm chủ đạo. Kiểu dáng sạch sẽ và không lộn xộn. Các đường thẳng và đậm được ưu tiên. Các yếu tố và vật liệu phụ kiện tự nhiên được sử dụng, chẳng hạn như khung gỗ, đồ trang trí bằng kim loại và đồ nội thất.

    [​IMG]

    Đương đại
    Đương đại là một biến thể nhẹ nhàng hơn của thiết kế hiện đại. Nó thường bị nhầm lẫn với hiện đại vì nó cũng có vẻ ngoài sạch sẽ với các đường thẳng. Nó cho phép tạo ra các màu đậm, mềm và trung tính. Đương đại khác với thiết kế hiện đại vì phong cách của nó luôn thay đổi. Nó tập trung vào các thiết kế và xu hướng của hiện tại; những gì xác định thiết kế đương đại ngày nay có thể không xác định nó trong tương lai.

    [​IMG]

    Glam hiện đại
    Modern Glam kết hợp trang nhã giữa thiết kế đương đại và hiện đại. Những chiếc ghế chần gòn bọc nệm và những chiếc ghế dài tô điểm cho những không gian này bằng những loại vải tạo cảm giác sang trọng như nhung. Đồ nội thất và phụ kiện bằng kim loại thường được sử dụng và kết hợp với các gam màu sáng hoặc trung tính. Khuyến khích các chạm nhẹ nhàng, chẳng hạn như hoa hồng trắng trong bình cổ điển. Các tính năng khác như đèn chùm, gương lớn, vật liệu xù, và đồ trang sức làm tăng thêm nét tinh xảo và đẳng cấp.



    [​IMG]Quốc gia
    Phong cách đồng quê làm nổi bật các vật liệu tự nhiên và các yếu tố mộc mạc để tạo nên một môi trường cuộc sống nông trại ngoài trời. Màu đỏ là màu chủ đạo với các màu nhấn nhẹ nhàng. Giỏ đan, pallet và mảnh sứ trắng là những phụ kiện phổ biến.

    Chiết trung
    Nếu khách hàng hơi không chắc chắn về phong cách của họ, nhưng lại thích nhiều phong cách, thì họ có thể thích phong cách chiết trung . Các quy tắc của phong cách chiết trung là không xác định. Câu nói '' bất cứ điều gì xảy ra '' thực sự hiệu quả đối với khách hàng theo phong cách chiết trung! Tất cả các yếu tố, màu sắc, kết cấu và vật liệu được sử dụng để tạo ra một không gian đặc biệt.

    [​IMG]

    Bohemian
    Có một từ để mô tả phong cách này: táo bạo! Phong cách bohemian tươi sáng và đầy màu sắc. Các màu cơ bản, đỏ, vàng và xanh lam, được sử dụng với các điểm nhấn là hồng, tím đậm và cam. Các món đồ nội thất bằng gỗ được bao phủ bởi vật liệu sang trọng được kết hợp với các họa tiết sọc, hình học và in hoa. Phong cách bohemian dành cho những cá nhân có thể được truyền cảm hứng từ du lịch và văn hóa.

    [​IMG]

    Cổ điển
    Vintage có thể được thay thế bằng thuật ngữ, '' sang trọng tồi tàn. '' Các màu cơ bản của nó là trung tính: nâu, trắng và xám. Phong cách cổ điển bao gồm các khía cạnh đương đại với vẻ ngoài lấy cảm hứng từ cổ điển, chẳng hạn như đồ nội thất sứt mẻ, gạch lộ, ghế rỉ sét và gỗ lâu năm. Nó kết hợp các thiết kế của quá khứ với các yếu tố của hiện tại để tạo ra một cái nhìn tươi mới vượt thời gian.

    [​IMG]

    Châu Á
    Các Á phong cách thiết kế sử dụng các yếu tố của thiên nhiên cho một cảm giác yên tĩnh. Màu trắng, xanh lá cây, xanh lam và trung tính là những cách phối màu trung tâm. Ánh sáng tự nhiên được mong muốn với việc che cửa sổ hạn chế để cho phép nhiều ánh sáng mặt trời vào phòng nhất. Các loại vải và bản in lấy cảm hứng từ châu Á được sử dụng làm điểm nhấn cho ghế, gối và các tấm phủ khác. Để thêm nét tự nhiên, các cây nhỏ được trải khắp.
    Mẹo trang trí
    Không có phong cách trang trí đúng hay sai, nhưng thiết kế một không gian có thể là một việc tốn nhiều thời gian. Bạn có thể mất hàng giờ để tìm kiếm bảng màu, đồ nội thất và phụ kiện hoàn hảo, chỉ để bị hạ gục bởi một khách hàng yếu ớt và thất vọng. Có những mẹo để tránh những vấn đề này và tạo ra một thiết kế chất lượng ngay từ đầu.

    - Công ty thiết kế nội thất, thi công nội thất TDT Decor
    - @id": "kg:/m/02rfdq
    - 16/21 Trần Văn Ơn - P. Tân Sơn Nhì - Q. Tân Phú - TP HCM
    - Điện Thoại : 0908 101 222
    - Email : [email protected]
    - Website : https://tdtdecor.vn/
    - https://vi.wikipedia.org/wiki/Thiết_kế_nội_thất
     
    Đang tải...
: tdt decor

Chia sẻ trang này