Điều mà bạn phải biết về công nghệ cắt mí mắt hàn quốc

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi bsdrvinh, 9/4/19.

  1. bsdrvinh

    bsdrvinh Expired VIP

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phẫu thuật cắt mắt hay cắt mí mắt là một trong những loại phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay. Dù được thực hiện khá đơn giản, trước khi tiến hành bạn cũng nên tìm hiểu để có những kiến thức cơ bản về loại phẫu thuật này để chủ động hơn trong việc lựa chọn trung tâm thẩm mỹ. Những nguyên tắc sau đây sẽ giúp bạn tự tin với quyết định của mình và có được kết quả tốt đẹp nhất.

    Hiểu rõ về tình trạng mí mắt, mắt và mong muốn của bản thân

    Bạn đang gặp tình trạng gì và mong muốn của bạn như thế nào? Có phải mắt bạn quá bé, có bọng mỡ hay nhiều nếp nhăn? Hiểu rõ mắt và mí mắt của bản thân là điều rất quan trọng cho tất cả chị em nào muốn phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt. Một số các đặc điểm về mí mắt như: không có nếp mí, nếp mí nhỏ, mí lót, nếp mí bên có bên không, da chùng, da thừa, … và các đặc điểm về mắt như mắt lồi, mắt bé, mắt quá to, mắt sâu,… Nắm được tình trạng của mình là cơ sở để bạn có thể dễ dàng chọn phương án phẫu thuật hiệu quả nhất thông qua lời tư vấn của bác sĩ chuyên môn.

    Trên cơ sở tìm hiểu vấn đề về mí mắt và mắt của bản thân, bạn sẽ có mong muốn riêng của mình để đôi mắt trở nên đẹp và cân đối hơn. Đương nhiên các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương án để điều chỉnh tỉ lệ mắt phù hợp, nhưng việc gợi ý một “hình mẫu lý tưởng” sẽ giúp các bác sĩ dễ dàng giúp bạn có được đôi mắt như mong muốn.



    Ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc

    Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

    - Thời gian bấm mí mắt khá ngắn, chỉ khoảng trong vòng 15 phút.

    - Không phải là phẫu thuật nên mí mắt ít sưng đau, thời gian hồi phục nhanh chóng.

    - Hầu hết không để lại sẹo, do đó mí mắt tạo thành khá tự nhiên.

    Nhược điểm của phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc

    Bên cạnh những ưu điểm vượt trội trên, phương pháp bấm mí Hàn Quốc vẫn tồn tại những hạn chế sau:

    - Phương pháp này không đạt hiệu quả cao cho đối tượng trên 30 tuổi, mí mắt có mỡ thừa, sụp mí.

    - Trong thời gian dài, mí mắt có thể như nguyên trạng ban đầu.

    Những lưu ý trước và sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc

    Trước khi bấm mí, các bạn cần hạn chế sử dụng tạo mí mắt giả, dán mí và trang điểm vùng mí mắt. Nếu có bất kỳ tiền sử dị ứng gì cần thông báo cho bác sĩ. Đồng thời, tuyệt đối không sử dụng chất kích thích như rượu, bia, cà phê, nước ngọt có ga… trước 3 – 4 ngày tiến hành bấm mí.

    Sau khi bam mi Han Quoc cần tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc vùng mí mắt, cũng như chế độ dinh dưỡng hợp lý. Tuyệt đối không dụi tay và mắt trong ngày đầu tiên, không dùng các chất bôi vào vùng mí mắt khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Các bạn cần tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

    Trên đây là một số thông tin về phương pháp bấm mí Hàn Quốc hiện đại hiện nay. Hi vọng các bạn sẽ lựa chọn được phương pháp thẩm mỹ phù hợp để làm đẹp cho đôi mắt của mình, giúp nó to hơn, sắc sảo hơn. Để sở hữu được đôi mắt hai mí to, đẹp, sắc sảo các bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng về địa chỉ thẩm mỹ viện mà các bạn dự định lựa chọn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này