Điều chỉnh màu sắc màn hình LED khách sạn

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi CongTB, 29/6/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sự tiến bộ về khoa học kỹ thuật đã đem đến cho doanh nghiệp nhiều sự lựa chọn tuyệt vời trong cuộc sống. Màn hình LED hội trường khách sạn là một trong những ứng dụng tuyệt vời. Chúng đem đến cho doanh nghiệp những lợ ích và giá trị thiết thực trong cuộc sống.

    Những lưu ý khi chọn mua màn hình LED

      Đầu tiên, khi lựa chọn màn hình LED khách sạn, mọi người cần chú ý đến die. Giống như màn hình LED full color ngoài trời, ngay cả màn hình LED trong nhà cũng cần sử dụng điốt phát sáng chất lượng cao. Nếu chất lượng của diode phát quang được đảm bảo thì chất lượng của màn hình LED của khách sạn cũng được đảm bảo hơn.

      Thứ hai, mọi người cũng cần đặc biệt quan tâm đến quy cách đóng gói của màn hình LED khách sạn. Tốt nhất nên sử dụng phương pháp lắp bề mặt, phương pháp này có góc nhìn lớn hơn và độ đồng nhất sáng tốt hơn, việc gia công hàn tự động rất dễ dàng và đơn giản, có thể nói phương pháp đóng gói này được thị trường ưa chuộng hơn và người dùng, vì vậy hãy chọn phương pháp này Phương pháp này cũng rất có lợi cho tất cả mọi người.

      Thứ ba, màn hình led khách sạn lắp đặt trong nhà nên nhiệt lượng của chip hiển thị tương đối lớn nên khi lựa chọn bạn cần đảm bảo mật độ mạch điều khiển càng cao. Ngoài ra, tốt hơn nên chọn biến tần không đổi làm phương thức dẫn động của màn hình hiển thị, hiệu quả hiển thị bằng phương pháp quét động này tốt hơn các phương pháp khác.

      Thứ tư, chắc hẳn ai cũng biết màn hình LED khách sạn được sử dụng chủ yếu trong đám cưới nên khi sử dụng phải đảm bảo không bị nhấp nháy và bị lem dưới góc quay của máy ảnh nên mọi người lựa chọn màn hình tại lúc này, nó là cần thiết để tăng tần số làm mới của nó càng nhiều càng tốt.

    Xem thêm: màn hình LED sân khấu

    Làm thế nào để điều chỉnh màu sắc của màn hình LED khách sạn?

      1. Điều chỉnh màu sắc. Màn hình LED khách sạn dựa trên nguyên tắc ba màu của ánh sáng. Trong số đó, một trong hai màu đỏ, xanh lục và xanh lam là điểm chuẩn và độ sáng của chúng khác nhau. Điểm chuẩn độ sáng chung là thấp nhất trong tỷ lệ độ sáng. Khi một trong các điểm chuẩn đạt đến độ sáng tối đa, cần điều chỉnh một màu khác, để màn hình LED khách sạn chỉ cần điều chỉnh độ sáng của hai màu còn lại.

      2. Chọn bước sóng phù hợp. Các trường hợp khác nhau có các yêu cầu khác nhau về bước sóng. Mục đích của việc chọn bước sóng là để có được trải nghiệm hình ảnh tốt. Sau khi chọn ống màu xanh lá cây tinh khiết có bước sóng 525nm cho màn hình LED khách sạn, gam màu của màn hình sẽ được mở rộng và màu sắc sẽ được cải thiện. Mức độ phục hồi cũng sẽ được cải thiện đáng kể, giúp cải thiện hiệu ứng hình ảnh của màn hình LED. Nếu bạn chọn các bước sóng vàng xanh khác, gam màu của màn hình hiển thị sẽ bị giảm, độ sáng và khả năng phục hồi màu sẽ kém hơn.

      3. Điều chỉnh độ sáng. Sử dụng tần số thay đổi mà mắt người có thể cảm nhận được, sử dụng điều chế độ rộng xung để kiểm soát mức độ xám của màn hình LED của khách sạn đã được sử dụng rộng rãi; nó cũng có thể được thay đổi bằng cách thay đổi cường độ dòng điện chạy qua màn hình. Độ sáng của màn hình màu đỏ đã đầy, trong khi các màn hình khác có thể được chia sẻ với dòng điện đi qua.

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi liên quan đến những vấn đề liên quan đến màn hình LED hội trường. Chúng tôi hiện nay cung cấp các sản phẩm màn hình LED trong nhà ngoài trời. Với các dòng sản phẩm như P2, P3, P4, P5, P6,…

    Những lưu ý khi chọn mua màn hình led hội trường : Chọn những thương hiệu chất lượng, nhà cung cấp uy tín, ….
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này