Điểm mạnh của tự sướng với tư vấn đến từ các chuyên gia

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 11/9/21.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    618
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Điểm mạnh của thủ dâm là gì?

    1. Giảm thiểu stress

    Chắc chắn làm bạn chưa biết, lúc mọi người sóc lọ, não bộ chắc chắn tiết ra endorphins, một loại hormone mang đến sự hạnh phúc. Hoặc lúc các bạn “sung sướng”, đạt đến điểm cực khoái thì cũng là khi hormone endorphins tạo ra vô số nhất, khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn.
    Tự sướng cũng là một cách tốt giúpcác bạn tốc độ “
    Phim sex châu á” sự căng thẳng sau một ngày dài học tập. Sung sướng tự nhiên chắc chắn nhanh chóng đưa bạn đạt đỉnh đê mê, xoa dịu đi những buồn bực tích tụ trong người.
    2. Thỏa mãn tâm lý

    Lúc chúng ta có ham muốn tình dục mặc dù bản thân bạn hay bạn tình chưa thực sự sẵn sàng cho chuyện ấy thì tự sướng chắc chắn là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Bạn vẫn có thể tự “Phim sex có nội dung” chính mình, tự giải tỏa một số mong muốn “thầm kín” của bản thân hoặc lên đỉnh đầy đê mê.
    3. Cho chúng ta một giấc ngủ ngon và dễ chịu

    Không chỉ gia tăng hormone hạnh phúc, quá trình thủ dâm cũng thúc đẩy cơ thể các bạn giải phóng neurohormone, một kiểu hormone được sản xuất bởi các tế bào thần kinh nội tiết trong não hỗ trợ mọi người có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.
    4. Phát triển cường cơ sàn chậu

    Tất cả cơ quan tình dục của nữ giới tất cả nằm giữa vùng chậu, khu vực nằm giữa cột sống với chân. Đây cũng chính là lý do vì sao việc tự sướng thỉnh thoảng bản thân giúp tăng cường sự khỏe khoắn cho những bộ phận này song góp phần tăng cường sức lực tim mạch. Song song với đó, khi một số cơ quan này thể hiện tốt hơn thì nữ giới cũng chắc chắn đạt sung sướng hơn khi thủ dâm hoặc quan hệ với mọi người tình của bản thân.
    5. Có lợi cho tinh trùng

    Báo cáo rằng cảnh báo từ những bác sĩ, nam giới chưa xuất tinh trong lúc thời gian ngắn (5-18 ngày) thì chất lượng và số lượng tinh trùng cũng chắc chắn suy giảm khá nhanh. Bởi vậy, tự sướng điều độ cũng là một sự hiệu quả giúp làm sạch tất cả bộ phận dẫn tinh, phát triển số lượng hay chất lượng tinh trùng của mình.
    6. Cải thiện đời sống tình dục

    Đối với tất cả nam với nữ giới, tự sướng chính là cơ hội để họ sẽ tự tìm hiểu nhu cầu và khát vọng tình dục “Phim sex tập thể” của mình. Và từ đó lúc bước vào quy trình “yêu” với bạn tình của bản thân, họ có thể dễ dàng kết nối với các bạn của bản thân nhiều, cho trận yêu thêm toàn vẹn hơn.
    7. Nâng cao vấn đề tình dục sau mãn kinh

    Giai đoạn tiền mãn kinh hoặc mãn kinh là đoạn thời gian gian khó dành cho nữ giới. Một vài thay đổi mạnh mẽ trong cơ thể, nổi bật là khả năng sinh lý tạo họ khó khăn cởi mở, chia sẻ với các bạn. Lúc này, điểm mạnh của sóc lọ chính là trở thành người mọi người.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này