Dịch vụ vận chuyển hàng hóa SpeedLink

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi mymallbill1412, 22/12/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lúc quốc gia trong thời kì mở cửa, hội nhập ngày một nhanh chóng và sâu rộng, điều này tạo sự dễ dàng để tăng trưởng mạnh sự giao thương giữa Việt Nam và toàn cầu. gần như những công ty nhà nước và cá nhân ngày nay đều đặc biệt chú ý đến sự mở rộng và giao dịch sang nước ngoài. do đó,Speedlink được sinh ra với sứ mệnh đảm bảo sự an toàn cho quá trình chuyển vận hàng hoá quốc tế của khách hàng. bên cạnh đó, sở hữu mong muốn trở thành doanh nghiệp uy tính hàng đầu trong lĩnh vực vận tải hàng hoá Việt Nam, Speedlink luôn hoạt động với phương châm mang tới những biện pháp tối ưu để tiết kiệm chi phí và nâng cao độ hiệu quả trong việc kinh doanh của doanh nghiệp.

    [​IMG]



    Giao thương với nước ngoài vừa giúp hàng hoá Việt Nam khẳng định vị trí trên trường toàn cầu, vừa giúp đơn vị tăng trưởng và lớn mạnh. Nhưng hồ hết các nước lớn đều có chính sách giao thương phức tạp, gây cản trở trong việc mở rộng buôn bán của doanh nghiệp Việt Nam. Đối với vấn đề đó, tổ chức gặp không ít việc phức tạp liên quan tới hình thức tải, phương pháp chuyển vận, hải quan, thuế, giấy tờ xuất nhập cảng,v.v…

    Nhằm giúp người mua của mình chuyên tâm vào việc cung ứng và buôn bán, Speedlink.vn sản xuất những nhà sản xuất tải hàng hoá quốc tế, nhằm giúp các tổ chức chuyên chở, xuất nhập khẩu hàng hoá tiện dụng, chóng vánh, an toàn và tiết kiệm hơn. Speedlink sẽ đảm đương các loại hình dịch vụ phổ thông trong chuỗi chuỗi dịch vụ vận chuyển hàng hoá quốc tế, bao gồm:

    • Giao nhận chuyển phát nhanh, vận tải hàng hoá xuất – nhập cảng quốc tế đến các nơi trên toàn cầu.
    • chuyên chở hàng hoá rời, container bằng đường biển, đường sắt và đường hàng ko.
    • Bảo hiểm hàng hoá quốc tế trên các các con phố tải huyết mạch như châu Âu, các nước khu vực châu Mỹ, châu Úc,…
    • Khai thuê hải quan và những hồ sơ liên quan.
    • nhà sản xuất đóng gói và xếp tháo dỡ hàng hoá container, hàng rời.
    • nhà cung cấp kiểm đếm và gia cố hàng hoá.
    • trả lời miễn phí những chính sách, thủ tục thương chính và giao nhận hàng hoá của đơn vị.
    • tải nguyên vật liệu và hàng hoá từ dịch vụ đến nơi cung ứng buôn bán một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    không những ở những nước ở khu vực Đông Nam Á mà Speedlink còn tăng trưởng hệ thống đường vận chuyển quốc tế tới những nước khác và tuỳ vào thuộc tính hàng hoá cũng như vị trí địa lí vận tải mà chúng tôi sẽ sản xuất các nhà cung cấp tối ưu cho khách hàng nhằm tiết kiệm tầm giá nhất.

    Vui lòng địa chỉ hotline 19006411 hay cập nhật vào website Speedlink.vn để có thêm thông tin chi tiết dịch vụ vận chuyển hàng hoá quốc tế mà Speedlink hiện đang phân phối cũng như nhu cầu tư vấn nghi vấn từ phía công ty chúng tôi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này