Dịch vụ cổ phần vệ sinh vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp tại quận 7

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 23/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,038
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Các chuyên gia tốt nhất của dịch vụ vệ sinh nhà mới xây (xem thêm ở website:http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-moi-xay-tphcm-1) thì tra chất loại bỏ dầu mỡ khỏi xe đạp cho phần xích, nhớ tra kỹ vào các mắt nối của xích. Để đảm bảo dầu mỡ cũ thừa được tẩy sạch hết nếu trong lúc rửa xe xà phòng và nước không rửa hết, giúp xích xe không bị kẹt khi chuyển động.
    [​IMG]
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của công ty dọn vệ sinh nhà (xem thêm ở website:http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/don-ve-sinh-nha-tphcm-1) thì cuối cùng, tra dầu bôi trơn để xích quay trơn tru. Dùng khăn khô để lau và giảm dầu mỡ khỏi xe đạp, đảm bảo phần xích xe được sạch và khô rồi mới tra một ít chất bôi trơn lên. Nếu cho lượng dầu quá ít thì xích xe vẫn sẽ bị rỉ; còn nhiều quá thì chỉ làm tích tụ bụi bẩn do lượng dầu thừa – vì thế việc đọc kỹ các lời khuyên chỉ dẫn trên vỏ chai là rất quan trọng.

    Vệ sinh xe đạp không có nghĩa là chỉ chú trọng mỗi phần khung và xích xe, các dây cáp của xe cũng rất quan trọng không kém. Tương tự, bạn dùng chất loại bỏ dầu mỡ khỏi xe đạp và khăn để lau và làm sạch các dây cáp, sau đó thoa một lượng chất bôi trơn nhiều hơn. Cách làm tốt nhất là thoa cẩn thận chất bôi trơn vào các đoạn dây cáp của xe. Nếu bạn có dư thời gian đôi chút khi lau chùi xe thì đây là công đoạn rất nên làm.
    Trong bộ đồ nghề vệ sinh xe đạp của nhiều người thường có kèm cả sản phẩm để đánh bóng, sử dụng các chất này sẽ làm cho xe đạp trông có vẻ sáng bóng như mới. Nhưng thực chất có phải là xe đạp đã được đánh sạch bóng không? Các nhà chuyên môn cho rằng việc sử dụng sản phẩm đánh bóng xe đạp không tốt cho xe, trái lại còn là nguyên nhân dẫn đến hỏng hóc.
    Hãy đến với dịch vụ vệ sinh công nghiệp Bee Clean để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này