Dịch vụ bấm mí mắt có giá như thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt toàn quốc' bắt đầu bởi emlatmy88, 10/12/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    5 – 8 triệu là câu trả lời cho thắc mắc bấm mí mắt giá bao nhiêu của không ít chị em với mong muốn trải nghiệm dịch vụ này tại Bệnh viện Thu Cúc.
    Tùy từng nhu cầu, điều kiện mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn giúp phái đẹp lựa chọn phương pháp phù hợp. Trong đó, bấm mí Hàn Quốc cơ bản là phương pháp sử dụng kỹ thuật luồn chỉ xuống sát sụn mi rồi cố định với lớp da mí dưới để tạo nếp mí sâu rõ. Với phương pháp này, chị em có thể duy trì đôi mắt hai mí lâu dài từ 3 – 4 năm, tùy thuộc cơ địa mỗi người.
    [​IMG]
    mắt một mí gây ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của gương mặt.

    Từng bấm mí Hàn Quốc cơ bản ở Bệnh viện Thu Cúc, chị Hà Trang – Ba Vì, Hà Nội – cho biết: “thực ra, mình phải chi trả chưa đến 5 triệu đồng để bấm mí vì được hưởng ưu đãi đặc biệt nhân ngày vàng khuyến mại. Sau áp dụng tiểu phẫu này, mắt mình không còn có nhiều nếp mí như trước mà to rõ, trông linh hoạt hẳn ra”.
    Ngoài phương pháp trên, Bệnh viện Thu Cúc đang áp dụng bấm mí vĩnh viễn nhằm phục vụ nhu cầu của đa dạng khách hàng. Với 8 triệu đồng, chưa kể đến những phần quà hấp dẫn nếu có, phái đẹp hoàn toàn có thể duy trì nếp mí sâu rõ, tự nhiên, lâu dài vĩnh viễn đúng như tên gọi.

    Nói về mức giá này, chị Minh Hòa – Bùi thị Xuân, Hà Nội – cho biết: “So với những gì đã nhận được: từ dịch vụ tiếp đón, chăm sóc… cho đến khi nhận được kết quả như mong muốn, mình thấy mức phí này rất hợp lý”. Không chỉ dừng lại ở đây, chị Hòa còn hào hứng chia sẻ: “vui nhất là giờ không mất công kẻ vẽ lem nhem mà vẫn có thể tự tin với đôi mắt hai mí sau bấm mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc”.
    So với chất lượng dịch vụ, bấm mí mắt giá bao nhiêu sẽ không còn là băn khoăn của mọi khách hàng khi đến với Bệnh viện Thu Cúc. Đặc biệt, trong tháng 4/2016, bệnh viện đang có khuyến mại vô cùng đặc biệt không chỉ riêng với bấm mí mắt mà dành cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ khác
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này